63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Đây! Thống kê cho thấy Thái Lan ngại Việt Nam thế nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 20 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Từ năm 2004 cho đến nay, đội tuyển đến từ xứ chùa vàng mới chỉ thua 3 trận trên sân nhà trước các đối thủ ở Đông Nam Á.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Vào tối qua, đội tuyển Thái Lan đã bị hạ gục bởi các nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018. Trận đấu đó kết thúc với tỉ số 1-0, với pha lập công duy nhất của tiền đạo lão tướng Nguyễn Anh Đức ở những phút bù giờ trong hiệp hai.

    Mặc dù chỉ là một giải đấu giao hữu, nhưng rõ ràng đội chủ nhà không khoan nhượng, bởi họ liên tục đá xấu với các cầu thủ bên phía tuyển Việt Nam. Điển hình như tình huống tát thẳng mặt Văn Hậu, hay cú đá vào hạ bộ Công Phượng.

    Tuy nhiên, nói về thống kê, thất bại của Thái Lan này thực tế là lần thứ 3 họ trắng tay trên sân nhà trước các đội tuyển quốc gia đến từ khu vực Đông Nam Á, kể từ năm 2004. Lần đầu tiên diễn ra vào năm 2008, cũng trước Việt Nam.

    Trận chung kết lượt đi AFF Cup năm đó, chứng kiến Vũ Phong và Lê Công Vinh lần lượt hạ sát chủ nhà. Một năm sau, Thái Lan bất ngờ thua Singapore với tỉ số 0-1 trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2011. Và cuối cùng là những gì xảy ra tối qua.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/meo-ca-cuoc-bong-da/

    Một điều thú vị, Thái Lan chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận này, đó là tình huống đánh đầu hạ gục thủ thành Dương Hồng Sơn của Teerasil Dangda (năm đó mới chỉ 20 tuổi) - người không xuất hiện ở trận đấu tối qua vì chấn thương.

    Ngoài ra, họ cũng không thể mở tỉ số, với cú đánh đầu từ Vũ Phong (2008), Duric (2009) và Anh Đức (2019). Thất bại tối qua khiến người ta bây giờ tin rằng đội tuyển Việt Nam thực sự mạnh nhất khu vực Đông Nam Á, chứ không phải Thái Lan.

     

Chia sẻ trang này

Loading...