63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Cựu HLV AC Milan sắp có công việc mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 30 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. Mặc dù không thành công khi dẫn dắt AC Milan và Bologna nhưng Filippo Inzaghi vẫn có sức hút rất lớn với những đội bóng nhỏ.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Bỏ lại sau lưng quãng thời gian không thành công khi làm việc tại AC Milan trong vai trò HLV, Filippo Inzaghi đã chuyển đến Venezia, giúp đội bóng này thăng hạng lên Serie B và lọt vào vòng play-off tranh tấm vé cuối cùng lên chơi tại Serie A chỉ trong 2 mùa giải. Với chiến tích vang dội ấy, ông đã được Bologna mời về đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng, thay thế cho Roberto Donadoni.

    Tuy nhiên, trong lần quay trở lại Serie A, vị chiến lược gia 46 tuổi vẫn tiếp tục phải đón nhận thất bại. Bologna liên tục xuất hiện trong nhóm cuối bảng xếp hạng và đến cuối tháng 1/2019, sau trận thua 0-4 trước Frosinone, ông đã bị sa thải.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/ca-cuoc-khac/

    Hiện tại, Filippo Inzaghi vẫn đang thất nghiệp. Song, quãng thời gian nghỉ ngơi của ông sẽ không còn kéo dài được bao lâu. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, vị chiến lược gia 46 tuổi đã đồng ý với các thỏa thuận để chuyển đến dẫn dắt Benevento. Chủ tịch Cristian Bucchi đã quyết định chọn Filippo Inzaghi thay vì người đồng đội cũ của anh tại AC Milan là Alessandro Nesta.

    Mùa giải vừa qua, Benevento đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie B. Tuy nhiên, thất bại 0-3 đầy bất ngờ trước Cittadella đã khiến họ mất đi cơ hội được quay trở lại Serie A. Nhiệm vụ của Filippo Inzaghi trong mùa giải tới sẽ rất nặng nề khi phải giúp đội bóng của mình thăng hạng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...