63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Công an vào cuộc, điều tra nghi vấn tiêu cực liên quan đến sao U23 Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 23 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Vừa qua, dư luận Việt Nam hết sức quan tậm về nghi án tiêu cực diễn ra trong trận đấu giữa U19 Bình Định và U19 Đắk Lắk tại vòng loại U19 Quốc gia 2020. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận định trận đấu có dấu hiệu tiêu cực, một số cầu thủ của 2 đội đã cố tình nhường điểm và đưa ra án phạt rất nặng đã được đưa ra.

    Thủ thành Y Êli Niê nhận án phạt từ VFF sau khi thi đấu dưới sức trong trận đấu với U19 Bình Định.

    Trong đó, đáng chú ý có án phạt dành cho thủ thành của U23 Việt Nam Y Êli Niê, anh bị cấm 2 trận và bị phạt 5 triệu đồng. Án kỷ luật của VFF xác định thủ môn U23 Việt Nam Y Êli Niê đã thi đấu không đúng khả năng của mình mà không có lý do chính đáng.

    Chưa dừng lại ở đó, VFF mới đây đã quyết định chuyển hồ sơ vụ việc nhường điểm này đến cơ quan điều tra. Đây cũng không phải lần đầu tiên VFF làm việc này.

    Còn nhớ vào tháng 3/2019, VFF cũng chuyển hồ sơ trận thua bất thường của Phú Yên trước Hà Nội ở VCK U19 quốc gia 2019. Điều đó cho thấy, VFF luôn theo dõi các trận bất thường ở các giải trẻ để đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời. Bởi lẽ, các giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và giải hạng dưới của bóng đá Việt Nam đã có nhiều tiền lệ bị ảnh hưởng bởi "bóng đen" tiêu cực.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/keo-chap-ty-le-keo.12/
     

Chia sẻ trang này

Loading...