63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Chuyển nhượng 29/01: Đón 2 tân binh, M.U nổ bom tấn đắt giá; Chelsea săn hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 12 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thao-luan-ca-cuoc/

    Thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đang diễn ra khá sôi động khi các đội bóng tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

    Bỏ qua Real, Conte sẽ tái xuất ở nơi không ai ngờ. Sau một thời gian dài xem xét, dường như chiến lược gia người Italia cũng đã đồng ý với những đề nghị mà Inter Milan đề ra. Được biết nguyên nhân lớn nhất trong việc Conte chấp nhận những thử thách từ Inter đó chính là vì Beppe Marotta, người từng đưa Conte về Juventus cách đây 8 năm. Hiện sau khi chia tay Juve, Marotta đang phụ trách vai trò GĐTT của Inter.

    Paredes từ chối Chelsea, gia nhập PSG. "Gã nhà giàu" nước Pháp - Paris Saint-Germain vừa công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ người Argentina - Leandro Paredes, sau khi đồng ý trả cho CLB Zenit St Petersburg 45 triệu euro phí chuyển nhượng. Đây là tin không vui đối với Chelsea bởi họ cũng săn đuổi cầu thủ 24 tuổi này suốt thời gian qua. HLV Sarri muốn chiêu mộ Paredes nhằm khỏa lấp vị trí mà Fabregas để lại.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Thay Bellerin, Arsenal tiếp cận tân binh thất sủng của Napoli. France Football khẳng định rằng Pháo Thủ đã tiếp cận hậu vệ cánh phải Napoli, Kevin Malcuit. Đến San Paolo hè qua từ Lille trong thương vụ 11 triệu euro nhưng Malcuit không thật sự được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Anh mới có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận từ đầu giải.

    James Rodriguez đã chán ngấy Bayern Munich. Nguồn tin từ tờ Marca cho hay tiền vệ James Rodriguez đã thông báo với Bayern Munich rằng anh muốn ra đi vào mùa Hè. Cũng theo đầu báo Tây Ban Nha, tiền vệ người Colombia không thoải mái với cách làm việc của HLV Kovac và HLV này cũng không ưa anh.

    Chelsea muốn rút ruột Barcelona. Chelsea đang muốn bổ sung sức mạnh ở hàng tiền vệ bằng Ivan Rakitic. Tờ Sport cho rằng Chelsea muốn dùng Rakitic để khỏa lấp chỗ trống do Cesc Fabregas để lại sau khi cầu thủ này chuyển tới AS Monaco. Dù vậy, Chelsea cũng sẽ phải đối mặt với những cạnh tranh đến từ M.U và Arsenal. Việc Barca mới có thêm Frankie de Jong là lý do khiến các ông lớn nói trên thấp thỏm chờ tin từ Rakitic.

    Mặc Solskjaer, M.U kích nổ 'bom tấn' đắt giá nhất. Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, dù Solskjaer hay bất kỳ ai trở thành HLV trưởng đội bóng thì, kế hoạch chuyển nhượng của Man United vẫn sẽ không thay đổi. Man United sẽ làm mọi cách để chiêu mộ bằng được Kalidou Koulibaly của Napoli. Được biết, Man United sẽ chi ít nhất 90 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả người, qua đó biến Koulibaly trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

    Man Utd đồng ý mức phí 86 triệu euro cho 2 ngôi sao. Tờ Tuttosport tuyên bố rằng Man United sắp đạt thỏa thuận với Cagliari để ký hợp đồng trị giá 58 triệu euro với tiền vệ trẻ Nicolo Barella. Người còn lại đến từ giải vô địch quốc gia Hà Lan, cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven, Steven Bergwijn. Đội bóng này không muốn bán ngôi sao 21 tuổi vào mùa Đông nhưng sẽ chấp thuận để anh ra đi vào mùa Hè nếu Man Utd đồng ý trả số tiền 28.8 triệu euro.

     

Chia sẻ trang này

Loading...