63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Bỏ qua người nhà, huyền thoại Liverpool ủng hộ Messi giành QBV

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 23 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/

    Dù cho Virgil Van Dijk là trụ cột không thể thiếu góp công lớn vào chức vô địch Champions League của Liverpool song chia sẻ trước báo giới mới đây, huyền thoại The Kop là Jamie Carragher vẫn thừa nhận anh tin rằng Lionel Messi là chủ nhân QBV năm nay.

    Van Dijk là một trong những cầu thủ quan trọng nhất giúp Liverpool giành ngôi á quân ngoại hạng Anh đồng thời vô địch Champions League sau 14 năm chờ đợi. Màn trình diễn quá thuyết phục của trung vệ người Hà Lan khiến nhiều người tin rằng đây sẽ là năm mà anh giành danh hiệu QBV và trở thành người thứ 2 sau Fabio Cannavaro sở hữu giải thưởng này dù chơi ở vị trí trung vệ.

    Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây, huyền thoại Liverpool là Carragher lại không có niềm tin quá lớn vào điều đó. Bất chấp việc Van Dijk không bị qua người trong suốt mùa giải vừa qua, đã tạo ra không biết bao nhiêu pha đánh chặn, cựu cầu thủ The Kop vẫn khẳng định Messi là ứng viên số 1 cho giải thưởng nói trên.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    “Van Dijk đúng là đã có một năm quá xuất sắc nhưng bạn biết đấy, Messi vẫn là một thế lực ở giải thưởng này. Anh ấy đã cùng với Barcelona có một năm tương đối thành công, bất chấp việc gục ngã tại bán kết Champions League. Messi là vua phá lưới La Liga đồng thời là chủ nhân chiếc giày vàng châu Âu. Chừng đó thôi đủ để anh ấy sở hữu QBV thứ 6 rồi".

    Ngoài ra, huyền thoại Lữ đoàn đỏ cũng khẳng định thực tế Van Dijk không cần tới QBV thì mọi người vẫn thừa nhận anh ấy là trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm này.

    “Chẳng ai phản đối nếu cho rằng Van Dijk đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Anh ấy có khả năng không chiến, tốc độ và sức mạnh - những yếu tố tiên quyết nhất của một trung vệ. Vì thế, tôi cho rằng, Van Dijk cũng không quá quan tâm tới việc có giành QBV hay không".

     

Chia sẻ trang này

Loading...