63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Bố của Emiliano Sala: "Một giấc mơ đã trở thành cơn ác mộng"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 27 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Ông Horacio, bố của Emiliano Sala, không khỏi suy sụp sau khi nhận tin dữ về việc cơ hội sống sót của Sala gần như bằng 0.
    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/video-highlights/

    Chiếc máy bay dân dụng đưa Emiliano Sala tới Cardiff được tìm thấy trên eo biển Manche. Diễn biến mới này ngay lập tức được thông báo tới gia đình của Sala. Theo Daily Mail, trong khi mẹ, anh trai và chị gái của Sala đã sang Pháp ngóng tin thì ông Horacio Sala vẫn ở Argentina.

    Trả lời phỏng vấn trên tờ báo địa phương Progreso, ông Horacio nói trong những tiếng nấc: “Chuyến đi đó vốn dĩ là giấc mơ của Sala giờ lại trở thành cơn ác mộng. Tôi thật sự sụp đổ”.

    “Hàng ngày, tôi vẫn cố gắng gửi tin nhắn tới những người chịu trách nhiệm cho cuộc tìm kiếm. Nhưng vì tôi không dùng một số phần mềm liên lạc nên rất khó để gọi cho họ. Tôi chỉ có thể nhắn tin và chờ đợi được hồi đáp. Cảm giác giờ đây thật sự tồi tệ”. Theo ông Horacio, toàn bộ thông tin ông có được đều nhờ đại sứ quán Argentina tại Pháp.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Dù không từ bỏ hy vọng về cuộc tìm kiếm được miêu tả là “bất khả thi” hiện nay, nhưng ông Horacio cũng tự ý thức được rằng, cơ hội sống sót của cậu con trai là quá thấp.

    Theo các chuyên gia, khu vực mang theo hy vọng lớn nhất tìm thấy Sala và viên phi công David Ibbotson đang ở trong điều kiện thời tiết rất tệ để cuộc tìm kiếm diễn ra. Nơi đây chịu những cơn sóng cao tới 3 mét, tốc độ gió lên tới 64 km/h. Vấn đề là điều kiện thời tiết sẽ diễn biến tệ hơn trong vài ngày tới.

    Người đại diện cho cuộc tìm kiếm, ông David Mearns cho biết “hoàn toàn có khả năng thi thể của Sala và phi công Ibbotson vẫn đang mắc kẹt trong một mảnh vỡ lớn nào đó của chiếc máy bay.

     

Chia sẻ trang này

Loading...