63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Biến mới tại Allianz Arena, Bayern sắp mất sao trẻ châu Á

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 31 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. Một sao trẻ của Bayern Munich đang trên đường rời đội bóng.

    Với việc Bayern Munich sở hữu quá nhiều cái tên đẳng cấp trong đội hình, những cầu thủ trẻ của họ vì thế nên ít được trao cơ hội ra sân. Thời gian qua, Renato Sanches cũng là cái tên bị ảnh hưởng bởi điều đó và tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng muốn rời câu lạc bộ.

    Đến ngày hôm nay, hàng loạt nguồn tin đều khẳng định, "Hùm xám" sắp để đánh mất thêm một sao trẻ. Đó là tài năng người Hàn Quốc Woo-Yeong Jeong khi tiền vệ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ đầu quân cho SC Freiburg.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Woo-Yeong Jeong chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của Bayern Munich giống như David Alaba và Thomas Muller. Tuy nhiên như đã nói, thời lượng ra sân của anh rất ít khi không thể chen vào đội hình đầy sao của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Nếu tiếp tục ngồi mãi trên ghế dự bị, Yeong Jeong sẽ bị thui chột tài năng nên cả 2 đã tính đến chuyện chia tay nhau.

    Theo nhà báo Torben Hoffman của Sky Sports, cầu thủ đến từ châu Á sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Freiburg sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế trong tuần này. Dẫu vậy vẫn chưa biết Bayern sẽ bán đứt tài năng của mình hay chỉ để anh ra đi theo dạng cho mượn.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/meo-ca-cuoc-bong-da/

    Freiburg tất nhiên muốn sở hữu luôn Yeong Jeong và gã khổng lồ xứ Bavaria cũng đồng ý điều đó nếu trong hợp đồng có điều khoản cho phép họ được mua lại tài năng 19 tuổi. Trong thời gian sớm nhất, khúc mắc này cũng sẽ được cả 2 giải quyết rõ ràng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...