63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Bị gắn mác “tham tiền” vụ từ chối M.U, Haaland nói gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 24 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo RB Salzburg ở nửa đầu mùa giải này, Erling Haaland trở thành cái tên “hot” bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng đông. Rất nhiều đội bóng lớn được đồn đoán đã đưa tiền đạo trẻ người Na Uy vào tầm ngắm, trong đó, Man Utd tỏ ra sốt sắng nhất. Quỷ đỏ rất muốn đem về một tiền đạo chất lượng sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez chuyển sang Inter Milan hồi hè năm ngoái.


    Tuy nhiên, thay vì Man Utd, lựa chọn của Haaland lại là nước Đức, với điểm đến là Borussia Dortmund. Chân sút 19 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Signal Iduna Park, kèm mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu euro. Thời điểm đó, nhiều tờ báo cho rằng M.U đã tự rút lui khỏi thương vụ trên bởi những đòi hỏi “trên trời” của Haaland cùng người đại diện Mino Raiola. Tin đồn này khiến tiền đạo trẻ hết sức bức xúc.


    Phát biểu trên Viasport, Haaland đã bác bỏ tin đồn trên. Chân sút người Na Uy cũng khẳng định anh từ chối M.U vì xem Dortmund là bến đỗ thích hợp nhất để anh tiếp tục phát triển: “Đây là thông tin không đúng sự thật. Những kẻ nào viết ra điều đó phải tự đứng ra giải thích. Nếu gặp tôi, họ phải nói cho tôi biết vì sao họ làm vậy, còn bản thân tôi không hề bận tâm đến chúng.


    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/ca-cuoc-khac/

    Thật khôi hài khi tôi bị gắn mác tham tiền. Những ai thân thiết với tôi đều hiểu tôi là người như thế nào. Ole Gunnar là người đặt nền móng để tôi có ngày hôm nay, nhưng Dortmund mới là sự lựa chọn tốt nhất cho tôi lúc này.”


    Bên cạnh đó, Haaland cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho người đại diện của mình, “siêu cò” Mino Raiola. “Ông ấy là người đại diện giỏi nhất thế giới. Những gì ông ấy làm đều rất xuất sắc. Raiola phải nhận rất nhiều chỉ trích, có lẽ bởi vì ông ấy đang làm quá tốt công việc cho các thân chủ của mình. Ông ấy giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ và thật vui khi có một người như vậy ở bên cạnh”, Haaland chia sẻ thêm.


    Sau khi chuyển sang Dortmund, Haaland vẫn đang tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng nể. Tính đến nay, tiền đạo trẻ này đã ghi được 8 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng áo vàng-đen, đồng thời xô đổ rất nhiều kỷ lục.
     

Chia sẻ trang này

Loading...