63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Bayern Munich mời Zidane, Arsene Wenger ngồi vào ghế nóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 11 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Hùm Xám xứ Balvaria được cho là đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Niko Kovac ngồi lên chiếc ghế nóng tại CLB. HLV Arsene Wenger và Zinedine Zidane đang được nhà ĐKVĐ Đức nhắm đến.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Theo nguồn tin bóng đá Đức, Ban Lãnh đạo Bayern Munich đang lên kế hoạch tìm người lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB để thay thế HLV Niko Kovac, sau chuỗi trận tệ hại của nhà đương kim vô địch.

    Tờ Bild đưa tin, danh sách những ứng viên tiềm năng đã được đưa ra bao gồm những chiến lược gia đẳng cấp bao gồm HLV Arsene Wenger, Zinedine Zidane và Laurent Blanc. Trong đó, "Giáo sư" Arsene Wenger và huyền thoại Zinedine Zidane là nổi bật hơn cả.

    HLV Zinedine Zidane trở thành cái tên "hot" sau khi giúp Real Madrid giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ trước khi chia tay đội bóng sau 3 năm gắn bó. BLĐ Hùm Xám nhắm huyền thoại người Pháp là mục tiêu hàng đầu và quyết tâm mời chào ông về dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena. Dẫu vậy, sẽ là khó khăn với nhà ĐKVĐ Đức bởi có nhiều tin đồn cho rằng HLV Zidane sẽ tới Man Utd hoặc trở về làm Giám đốc kỹ thuật cho Juventus.

    Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cũng là ứng viên lý tưởng cho Bayern. Nhà cầm quân lão thành vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời Arsenal sau triều đại 22 năm. Tuy nhiên, tham vọng giành Đĩa Bạc của Hùm Xám là không phải bàn cãi, nhưng lối chơi của chiến lược gia 69 tuổi có lẽ sẽ không giúp Bayern thực hiện điều đó trong thời gian dài lâu.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thao-luan-ca-cuoc/

    Bayern Munich đang trải qua "cơn ác mộng" khủng khiếp kéo dài suốt những vòng đấu gần đây. Đoàn quân của HLV Niko Kovac vừa hứng chịu thất bại nặng nề 0-3 trước M'Gladbach ngay trên sân nhà tại vòng 7 Bundesliga 2018/19. Trận thua này đã nối dài chuỗi trận không thắng của Hùm xám lên con số 4. Với phong độ bết bát hiện tại, khả năng "bay ghế" của HLV Niko Kovac là rất cao.

     

Chia sẻ trang này

Loading...