63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Barcelona, Liverpool hay Man Utd, Matthijs de Ligt đã có câu trả lời

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 22 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Matthijs de Ligt là một trong những cái tên hàng đầu được Man Utd nhắm đến cho kế hoạch cải thiện hàng thủ.

    Khi còn dẫn dắt Man Utd, HLV Jose Mourinho vẫn hay than phiền về chất lượng đội bóng, đặc biệt là ở khâu phòng ngự, nhưng chưa được thỏa lòng. Giờ đây, khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, hàng công Quỷ đỏ thi đấu vô cùng bùng nổ, nhưng khả năng phòng ngự của họ vẫn có vấn đề.

    Vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na-uy đã đánh tiếng yêu cầu các ông chủ chi tiền để mua thêm trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Bên cạnh Kalidou Koulibaly của Napoli hay Kostas Manolas của Roma thì Matthijs de Ligt của Ajax cũng được Quỷ đỏ nhắm đến.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/uefa-champions-league-uefa-cup/

    Theo dự kiến, số tiền Man Utd chi ra cho cầu thủ trẻ hay nhất năm 2018 lên đến 50 triệu bảng. Chừng này là đủ để họ cạnh tranh với Barcelona hay Liverpool. Tuy nhiên, những gì De Ligt cho biết mới đây sẽ khiến các 'đại gia' này phải buồn lòng.

    "Tôi sẽ không ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Đông", De Ligt nói với NOS khi được hỏi về khả năng rời khỏi Ajax trong tháng Giêng.

    "Người hâm mộ Ajax sẽ không phải lo lắng về điều này. Chúng tôi muốn giành được danh hiệu Eredivisie và sẽ cần mọi cầu thủ để thực hiện mục tiêu đó."
     

Chia sẻ trang này

Loading...