63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Arsenal sắp bán hậu vệ giỏi hơn Maguire

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 17 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Arsenal đang sở hữu một hậu vệ có những kỹ năng phòng ngự nhỉnh hơn cả Harry Maguire của MU, tuy nhiên họ lại muốn bán anh càng sớm càng tốt.
    Sau sự gia nhập của David Luiz, hàng phòng ngự của Pháo Thủ thành London đang tỏ ra chật chội với 6 trung vệ. Hai trung vệ chính được mặc định là Sokratis và David Luiz, những người còn lại sẽ phải chấp nhận dự bị hoặc ra đi để tìm chỗ đứng trong đội hình xuất phát.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/cac-giai-bong-da-khac/

    Chưa được ra sân một phút nào mùa giải này, Shkodran Mustafi hiểu rằng bản thân anh không còn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Unai Emery và đang tìm cho mình một con đường mới. Ban lãnh đạo Arsenal cũng cho thấy là họ không hề có ý định giữ lại tuyển thủ người Đức. Có điều, liệu Pháo Thủ có nên suy nghĩ lại khi biết rằng những con số thông kê mùa giải trước cho thấy Mustafi nhỉnh hơn so với hậu vệ đắt giá nhất thế giới - Harry Maguire của MU?

    Cả 2 cầu thủ đều thi đấu 31 trận tại Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, xuyên suốt các trận đấu này đội bóng của họ đều thủng lưới 40 bàn. Thật vừa vặn để so sánh đóng góp của cả hai cho mặt trận phòng ngự. Những con số sau cho thấy Mustafi nhỉnh hơn Maguire.

     

Chia sẻ trang này

Loading...