63 Stravel

Tin mới: Toả sáng trận mở màn, thần đồng U23 Thái Lan đi vào lịch sử

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 12 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước U23 Bahrain in đậm dấu ấn của Suphanat Muenta. Cầu thủ trẻ của Buriram United chơi rất ấn tượng khi liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương và lập cú đúp bàn thắng, đều từ những pha chạy chỗ khôn ngoan và dứt điểm rất tinh tế.

    Với bàn thắng trong lần đầu tiên dự VCK U23 châu Á, Suphanat đã thiết lập kỷ lục cá nhân khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất lịch sử ghi bàn ở giải đấu này. Cụ thể, Suphanat mới 17 tuổi, 5 tháng, 6 ngày ở thời điểm ghi bàn. Thần đồng của bóng đá Thái Lan vừa là cầu thủ trẻ nhất giải, vừa là cái tên trẻ nhất lịch sử có được bàn thắng.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

    Ở tuổi 17, Suphanat là cái tên không thể thay thế ở U23 Thái Lan. Tại SEA Games vừa qua, cầu thủ này thi đấu khá tốt khi được HLV Akira Nishino trao cơ hội.

    Được bố trí chơi tự do phía sau tiền đạo cắm Supachai, Suphanat trở thành "tiền đạo ảo", liên tục xâm nhập khiến hàng thủ U23 Bahrain gặp khó khăn.

    Trước khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK U23 châu Á, Suphanat cũng là cái tên trẻ nhất lập công ở AFC Champions League với bàn thắng vào lưới Beijing Goan ở vòng bảng. Người kiến tạo cho Suphanat chính là... Lương Xuân Trường.

    "Tiền đạo đang lên ở Buriram ghi bàn ngay ở phút 12. Nhận đường kiến tạo bởi người anh trai Supachok, Suphanat tung cú sút giúp U23 Thái Lan dẫn trước, đồng thời thiết lập kỷ lục cá nhân cho mình.

    Trước đó, Suphanat cũng trở thành có rất nhiều thông số ấn tượng khi trở thành cầu thủ trẻ nhất đá ở Thai League, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Thai League cũng như AFC Champions League", tờ Matichon của Thái Lan nhận xét.

    Nếu bàn thắng đầu tiên của Suphanat giúp U23 Thái Lan gỡ bỏ gánh nặng tâm lý, bàn thắng thứ ba lại đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của U23 Bahrain. Với chân sút trẻ đang tràn đầy hưng phấn, U23 Thái Lan có quyền nghĩ tới ngôi cao ở VCK U23 châu Á năm nay. Thử thách sắp tới của những Suphanat, Supachok hay Supachai sẽ là U23 Australia.

    Xem thêm: đánh bài online đổi thưởng game chơi bài miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Loading...