63 Stravel

Tin mới: Thảm họa Neymar: PSG phải trả 1,4 triệu euro/trận suốt 3 năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 15 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Neymar là bản hợp đồng không tưởng và cũng gây tổn hại nhất với PSG, khi phải ngốn tới 111 triệu euro cho 80 trận đấu của cựu tiền đạo Barca.

    Beckham rước ‘cục nợ’ Alexis Sanchez cho MU

    11 kiểu đá penalty: Pogba gây sốt ruột, kẻ 'giả chết bắt quạ'

    Sao Atletico háo hức gia nhập MU, Barca từ bỏ Neymar

    Hè 2017, Neymar đã dùng đủ chiêu trò để rời bỏ Barca, bất chấp sự thuyết phục của các đồng thân thiết như Messi, Suarez, Pique,… PSG đã chi ra số tiền kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá 222 triệu euro nhưng lãnh đạo Barca nhận tiền mà không thấy vui, vì họ không muốn mất đi kiềng ba chân MNS (Messi – Neymar – Suarez).

    Nhưng Neymar chưa bao giờ mang lại sự hỉ hả cho PSG như họ trông đợi, thay vào đó là vô khối vấn đề từ trong đến bên ngoài sân cỏ. Cách Neymar quay lưng, tìm cách trở lại Nou Camp hè năm ngoái khiến fan PSG nổi giận, quay lưng.

    Ngay cả hiện tại Neymar vẫn nung nấu được tái ngộ Barca. Và trong cảnh Ligue 1 chính thức bị hủy vì Covid-19, PSG càng cho thấy cái giá quá đắt và sai lầm họ phải trả cho Neymar.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

    Tính trong gần 3 năm qua từ ngày ra mắt, Neymar chỉ chơi 80 trận trong 155 trận đấu của PSG, chiếm 51%, có nghĩa trung bình Neymar góp mặt có 26 trận/mùa.

    Ở loạt sút luân lưu, với tâm lý vững vàng, các cầu thủ Chelsea đã vượt qua Bayern Munich bằng tỷ số 4-3. Trong năm quả sút của Chelsea, chỉ duy nhất Mata thực hiện không thành công, còn lại David Luiz, Lampard, A.Cole và Drogba đều sút tung lưới thủ môn Neuer.

    Phía Bayern, Philipp Lahm, Gomez và thủ môn Neuer sút thắng thủ môn Petr Cech. Trong khi Olic và Schweinsteiger đều không thể thắng được Petr Cech.

    Với việc lên ngôi ngay tại Allianz Arena, Chelsea lần đầu tiên đoạt chức vô địch Cup C1 châu Âu.

    Barca tin tưởng có thể bán Umtiti với giá khoảng 50-60 triệu euro. Trong khi đó, tiền mua Soyuncu dự kiến 40 triệu euro.

    Trong khi đó, báo chí Pháp cho hay, Mbappe đang nghiêng về khả năng tiếp tục gắn bó PSG, khi CLB này đặt trên bàn đàm phán nhiều ưu đãi, lương cao ngất ngưởng…

    Hiện Benzema được chẩn đoãn bị gãy xương khớp bàn chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

    Hè năm ngoái, chân sút 27 tuổi liên tục làm mình làm mẩy đòi quay trở lại khoác áo Barca nhưng cuộc nổi loạn bất thành.

    Ngoài khoản phí siêu đắt 222 triệu euro, PSG phải trả cho Neymar 37 triệu euro/mùa. Có nghĩa, đội bóng nước Pháp tiêu tốn 11 triệu euro cho 80 trận đấu của Neymar, tương đương gần 1,4 triệu euro/trận.

    Chấn thương là lý do khiến Neymar ngồi ngoài, và vắng mặt ở những cuộc chiến quan trọng của PSG với các đối thủ như Real Madrid hay MU. Tuy nhiên, trên tất cả người ta không nhận thấy được tình yêu, cống hiến hết mình của nah cho đội bóng này.

    Xem thêm: game bai online doi thuong that
     

Chia sẻ trang này

Loading...