63 Stravel

Tin mới: Sau đại bại, Thái Lan sẽ lại gục ngã, đẩy mình vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc ở Asian Cup?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 23 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

    Dù đã thay tướng, song Thái Lan không dễ để “đổi vận” trước một đối thủ khó chịu như Bahrain.
    Vào lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 10/1, tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu được dự báo đầy khó khăn trước Bahrain ở lượt trận thứ 2 bảng A tại Asian Cup. Sau thất bại 1-4 trước Ấn Độ, hiện Thái Lan đang ở vào tình thế rất bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

    Cách đây ít ngày, LĐBĐ Thái Lan vì quá thất vọng đã lập tức sa thải HLV Rajevac và đôn trợ lý Sirisak Yodyardthai lên tạm quyền. Song, bản thân vị trợ lý này cũng không mấy tự tin khi ông chỉ đặt ra mục tiêu giành 2 điểm ở hai trận còn lại (trước Bahrain và UAE). Nhưng nên nhớ, 2 điểm là quá khó để "Voi chiến" có thể đi tiếp vào vòng 1/8.

    Trước cuộc đối đầu chiều nay, Thái Lan đang gặp bất lợi rất lớn về mặt tinh thần. Đó là còn chưa kể phong độ nghèo nàn của "Voi chiến" trong thời gian gần đây.

    Ngay cả khi những ngôi sao như Dangda, Chanathip vừa trở về hội quân từ giải J.League cũng không thể tạo nên sự khác biệt. Một phần do những ngôi sao này chưa có nhiều thời gian để thi đấu bên cạnh nhiều nhân tố còn lại, dẫn tới việc lối chơi của Thái Lan tỏ ra thiếu hẳn sự gắn kết.

    Với cú sốc quá lớn vừa gặp phải, sẽ là rất khó để HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai có thể vực dậy tinh thần của "Voi chiến" trước hai đối thủ còn lại gồm Bahrain và đặc biệt là chủ nhà UAE. Trả lời Bangkok Post, chính ông Sirisak Yodyardthai cũng thừa nhận Thái Lan yếu hơn cả hai đội bóng này ở thời điểm hiện tại.

    Về phía Bahrain, họ vừa bị mất 3 điểm trong trận ra quân gặp UAE bởi một quả phạt đền gây tranh cãi vào đúng thời điểm cuối trận đấu. Tuy nhiên, việc chơi trên chân so với đội chủ nhà phần nào cho thấy sức mạnh đáng gờm của Bahrain.

    Theo số liệu thống kê, trong 4 lần chạm trán gần đây giữa Thái Lan gặp Bahrain thì mỗi đội thắng 1 và hòa 2 trận. Song, Thái Lan lại chưa từng thắng Bahrain trong các giải đấu chính thức (thua 1, hòa 1). Rất có thể chiều nay, người Thái sẽ gặp muôn vàn khó khăn trước đội bóng vùng Tây Á.

    Với việc thắng tay cộng với hệ số -3 ở lượt ra quân, Thái Lan cần phải có điểm trước Bahrain và chờ một kết quả thuận lợi trước UAE để hy vọng đi tiếp. Nhưng nếu tiếp tục thất bại trước Bahrain, người Thái sẽ ở vào thế "ngàn cân treo sợi tóc" và buộc phải thắng, thậm chí thắng đậm UAE ở lượt cuối mới hy vọng "thoát hiểm".

    Rõ ràng, người Thái đang gặp vô vàn khó khăn và nếu những ngôi sao nhưng Dangda hay Chanathip không thể thi đấu chói sáng, viễn cảnh "Voi chiến" tiếp tục gục ngã sẽ là rất lớn.

    Xem thêm: đánh bài online đổi thưởng game chơi bài miễn phí


     

Chia sẻ trang này

Loading...