63 Stravel

Tin Mới Nhận: Lộ thời điểm Messi sẽ quay trở lại ĐTQG Argentina

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 19 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Messi đã vắng mặt tại ĐTQG kể từ sau trận thua Pháp ở vòng 1/8 Uworld Cup 2018 trên đất Nga. Mới đây, theo nhiều nguồn tin khả năng cao Messi sẽ quay trở lại ĐTQG Argentina tại Copa America diễn ra vào Hè năm 2019.

    Xem chi tiết: Nhà cái uy tín Vietnam

    Tại World Cup 2018 trên đất Nga, ĐT Argentina đã bị loại từ vòng 1/8 sau khi phải nhận thất bại trước đội tuyển Pháp. Ngay sau khi World Cup kết thúc, HLV Jorge Sampaoli lập tức bị Argentina sa thải, Messi xin miễn lên tuyển trong những giải giao hữu vừa qua. Đến thời điểm này, Messi vẫn chưa có một thông báo chính thức nào liên quan đến việc trở lại tuyển.

    Mới đây Claudio Fabian Tapia - Chủ tịch hiện của Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) đã tiết lộ thời điểm Messi sẽ quay trở lại đội tuyển. Claudio Tapia đã gặp Messi tại thành phố Madrid trong dịp rận chung kết Copa Libertadores giữa Boca Juniors và River Plate. Theo đó, Messi nói bóng gió về chuyện sẽ quay trở lại ĐTQG Argentina tại Copa America diễn ra vào Hè năm 2019. Tuy nhiên cuộc nói chuyện này chỉ mang tính chất trao đổi, chưa có một lời hứa nào từ phía M10.

    "Leo không bao giờ rời đội tuyển quốc gia nên tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ trở lại khi được triệu tập", chủ tịch AFA nói.

    Trước Claudio Tapia, HLV tạm quyền Lionel Scaloni cũng đã cố gắng thuyết phục Messi quay trở lại cống hiến cho ĐT Argentina và dường như Messi đã đồng ý.

    “Tôi không nói chuyện thường xuyên với Messi, nhưng chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng để cậu ấy tham gia cùng toàn đội trong năm 2019”, HLV Scaloni nói.

    Ngoài ra một số đồng đội tại đội tuyển quốc gia Argentina cũng từng công khai mong muốn Messi quay trở lại. Phát biểu hồi tháng trước, đồng đội Mauro Icardi cho biết hy vọng Messi sẽ quay lại Argentina bất chấp tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa hai người.

     

Chia sẻ trang này

Loading...