63 Stravel

Tin Mới Nhận: Hé lộ lý do ĐT Việt Nam từ chối đá Cúp Nhà vua Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 14 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    ĐT Việt Nam đã hai lần từ chối lời mời tham dự giải King’s Cup 2019 của LĐBĐ Thái Lan. Lý do cho quyết định này mới đây đã được tiết lộ.

    Hằng năm, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đều tổ chức giải đấu giao hữu Cup Nhà vua (King’s Cup) với sự góp mặt của nhiều đội bóng tên tuổi. Năm nay, ĐT Việt Nam được mời tham dự nhưng đều từ chối.

    Mới đây, tờ Siam Sports của Thái Lan đã hé lộ lý do về kế hoạch mời ĐT Việt Nam bất thành. Theo đó, đây thực sự là điều đáng tiếc cho LĐBĐ nước này.

    Xem chi tiết: Bao lô miền Nam

    Tờ báo này cho biết đại diện FAT đã 2 lần gửi lời mời ĐT Việt Nam tham dự giải giao hữu nhưng VFF đều từ chối vì không thể sắp xếp được lịch trình thi đấu.

    Ông Phatthan Supapong, Phó Chủ tịch FAT giải thích: "Giải đấu đầu tiên chúng tôi mời Việt Nam tham dự là vào tháng 3. Nhưng do sau khi vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam phải đấu với Hàn Quốc ở trận siêu cúp Châu Á nên không thể tham dự".

    "Sau khi quyết định tổ chức Cup Nhà vua vào tháng 6/2019, chúng tôi lại mời Việt Nam. Nhưng họ vẫn từ chối. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ phải mời các đội bóng từ châu Âu hoặc các châu lục khác để thay thế Việt Nam", ông Suphaphong bổ sung.

    Kings Cup là giải giao hữu truyền thống tại Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam từng một lần tham dự giải đấu này vào năm 2006 và giành ngôi á quân sau khi thất bại trước chủ nhà Thái Lan trong trận chung kết năm đó.

     

Chia sẻ trang này

Loading...