63 Stravel

Tin Mới Nhận: Guardiola chỉ ra 3 đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong 1 thập kỷ qua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 13 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    HLV trưởng của The Citizens vừa qua đã chọn ra 3 câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm trở lại đây, đáng chú ý là trong số đó, không có đội bóng mà ông đang dẫn dắt là Manchester City.

    Ba đội bóng mà Pep Guardiola nhắc đến là Bayern Munich, Juventus và đương nhiên là Barcelona - câu lạc bộ mà Guardiola đã gắn bó trong cả sự nghiệp thi đấu và cầm quân.

    Pep Guardiola qua đây cũng muốn Manchester City quyết tâm thi đấu và tập luyện thật tốt để có thể sánh ngang với các đội bóng trên cả về thành tích và sự ổn định.

    Xem chi tiết: Bao lô miền Nam

    Manchester City vẫn đang còn cơ hội để cạnh tranh danh hiệu ở cả 4 đấu trường là Premier League, Carabao Cup, FA Cup và UEFA Champions League. Gần đây Man xanh cũng có phong độ hủy diệt khi các chiến thắng của họ đều rất cách biệt. Nạn nhân gần đây nhất của The Citizens là Burnley khi họ để thua 5 bàn không gỡ tại Cúp FA.

    Về phần Guardiola, ông đã nhận được nhiều câu hỏi về lựa chọn của mình, nhất là Real Madrid khi đội bóng hoàng gia đã có 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp trong 3 năm vừa qua.

    "Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, những đội bóng xuất sắc nhất trong 10 năm qua là Bayern Munich, Juventus và Bayern Munich, họ liên tục có được các danh hiệu, đều đặn qua các năm và đó không phải là một điều dễ dàng", Guardiola chia sẻ.

    Manchester City của Pep Guardiola trong những mùa giải gần đây rất ít khi phải chịu cảnh trắng tay và trong mùa giải năm nay vẫn tràn trề cơ hội giành được nhiều danh hiệu. Với một sự chuẩn bị tốt và một chút may mắn, cơ hội cho một cú ăn ba không phải là một giấc mơ xa vời với Manchester City.

     

Chia sẻ trang này

Loading...