63 Stravel

Tin Mới Nhận: Gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về, HLV Solskjaer vẫn tự tin đánh bại PSG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 29 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    HLV Solskjaer cho rằng với sự tự tin của các học trò, Man United hoàn toàn có thể vượt qua ngọn núi mang tên PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League sắp tới.

    Man United sắp sửa bước vào trận lượt về vô cùng khó khăn trên sân Parc des Prince của Paris St Germain. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị PSG đánh bại với tỉ số 2-0 ngay tại Old Trafford. Cùng với đó là tấm thẻ đỏ vô cùng đáng tiếc của Paul Pogba khiến Man United không thể có được sự phục vụ của trụ cột tuyến giữa này trong trận lượt về.

    Thế nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn cảm thấy rất tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Quỷ đỏ. Trả lời phỏng vấn Sky Sport sau màn lội ngược dòng trước Southampton, HLV Solskjaer không quên gửi lời thách thức tới PSG:

    Xem chi tiết: Kinh nghiệm cá độ

    “Tôi phải nói rằng chúng tôi cảm thấy bất khả chiến bại. Chúng tôi cảm thấy rằng mọi trận đấu chúng tôi tham gia đều có cơ hội chiến thắng. Sự tự tin đang dâng cao trong đội bóng. Họ tự tin bước vào trận đấu, thậm chí biết rằng chúng tôi đang bị dẫn 2-0".

    “Chúng tôi biết tình thế sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã từng gặp họ và biết đây là đội bóng mạnh trong khi chúng tôi có vô số chấn thương. Nhưng có một vài chàng trai tại đây muốn trở thành một phần trong đó".

    "Chắc chắn, đối với các cầu thủ, họ hiểu bản thân mình có khả năng thế nào. Họ biết rằng đang ở trong một CLB có thể làm nên những điều đặc biệt. Chúng tôi sẽ không đến đó và cam chịu. Chúng tôi sẽ cống hiến hết sức và phải tiến về phía trước. Chúng tôi có một ngọn núi để leo lên nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để có thể chinh phục ngọn núi đó". Thuyền trưởng của Man United tự tin.

     

Chia sẻ trang này

Loading...