63 Stravel

Tin Mới Nhận: Chấm điểm 5 cầu thủ HAGL trong trận Yemen: Nỗ lực đáng khen; Thất vọng Hồng Duy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 2 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Có 3 cầu thủ HAGL ra quân trong đội hình xuất phát, 2 cầu thủ được HLV Park Hang seo tung vào sân từ băng ghế dự bị.

    Xem chi tiết: Đánh lô đề online

    Xuân Trường

    Tiền vệ người Tuyên Quang trở lại đội hình xuất phát với nhiệm vụ giúp đội tuyển Việt Nam kiểm soát khu vực trung tuyến. Trường “híp” đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi chúng ta hoàn toàn lấn lướt Yemen ở hiệp thi đấu đầu tiên với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 64%.

    Mặc dù những đường chuyền dài sở trường của cầu thủ mang áo số 6 chưa mang lại hiệu quả, tuy nhiên anh đã cải thiện khá tốt khả năng phòng ngự ở giữa sân khi nhiều lần ngăn chặn các pha phản công của đối thủ tại đây.

    Chấm điểm: 7

    Công Phượng

    Tiền đạo xứ Nghệ dù không điền tên mình lên bảng tỷ số ở trận đấu này, tuy nhiên anh là mối đe dọa thường trực đối với hàng phòng ngự của Yemen. Công Phượng di chuyển rất rộng trên hàng công, mở ra khoảng trống cho các đồng đội xâm nhập vòng cấm.

    Tốc độ, kỹ thuật của tiền đạo mang áo số 10 nhiều lần khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Cú dứt điểm của Công Phượng sau đường chuyền của Trọng Hoàng ở phút 55 khá chất lượng, đáng tiếc bóng chạm hậu vệ Yemen bật ra.

    Chấm điểm: 7

    Hồng Duy

    Văn Hậu được kéo vào đá trung vệ lệch trái, thay thế Bùi Tiến Dũng đã di chuyển sang phía đối diện để trám vào vị trí của Duy Mạnh. Hồng Duy đã được lựa chọn cho hành lang biên trái. Đây là hướng tấn công chủ đạo của đội tuyển Việt Nam, đáng tiếc Hồng Duy đã có một ngày thi đấu không tốt khi anh thường xuyên để mất bóng và có nhiều pha xử lý lỗi. Tuy nhiên Fox Sports Asia vẫn đánh giá cao tiền vệ của HAGL ở khả năng hỗ trợ phòng ngự.

    Văn Toàn

    Tiền đạo mang áo số 9 được tung vào sân ở phút 72, thay thế Phan Văn Đức. Đúng với ý đồ của HLV Park Hang seo, ông muốn tận dụng tốc độ và kỹ thuật của Văn Toàn để gây rối hàng phòng ngự có dấu hiệu xuống sức của Yemen.

    Quả thực Văn Toàn đã khiến các hậu vệ đối phương gặp rất nhiều khó khăn trong việc kèm cặp anh. Chính Toàn đã đem lại quả đá phạt thuận lợi ở phút 83, đáng tiếc Minh Vương đã không tận dụng thành công.

    Chấm điểm: 6

    Minh Vương

    Vào sân phút 82 thay Công Phượng, Minh Vương không có nhiều thời gian để thể hiện bản thân. Anh có cơ hội từ chấm đá phạt nhưng không tận dụng thành công. Ấn tượng mà tiền vệ này để lại có lẽ là sự lăn xả trong khâu đánh chặn ở khu trung tuyến.

    Không chấm

     

Chia sẻ trang này

Loading...