63 Stravel

Tin mới: Liverpool cần thêm mấy chiến thắng để vô địch Ngoại hạng Anh?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách vất vả tới sân của Norwich. Thế nhưng đẳng cấp của một CLB hàng đầu bóng đá Anh và sự lên tiếng đúng lúc của những ngôi sao đã giúp The Kop mang về một chiến thắng trọn vẹn. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Mane đã giúp Lữ đoàn đỏ nâng tổng số điểm hiện có sau 26 vòng đấu lên con số 76.

    Với điểm số này, Liverpool đã chính thức có tấm vé dự C1 mùa tới khi họ chắc chắn có mặt trong top 4 mùa này dù từ nay đến cuối mùa họ chỉ toàn thua. Thế nhưng chắc chắn điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nếu Liverpool cứ duy trì phong độ như hiện tại. Đặc biệt là khi lịch thi đấu trước mắt của thầy trò HLV Klopp cũng là vô cùng dễ thở.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

    Thật ra, đây chỉ là thống kê cho vui bởi sớm hay muộn thì tấm vé dự C1 chắc chắn cũng thuộc về Liverpool. Thậm chí, các CĐV của Lữ đoàn đỏ giờ đã có thể mơ về chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Vậy câu hỏi đặt ra là sau vòng 26, Liverpool cần thêm mấy chiến thắng để vô địch Ngoại hạng Anh?

    Liverpool hiện đang có 76 điểm sau 26 trận, đội đang đứng thứ ba là Man City đã chơi 25 trận nhưng mới có 51 điểm, còn Leicester City xếp thứ ba với 50 điểm sau 26 trận. Như vậy nếu Man City thắng toàn bộ 13 trận đấu còn lại của mùa giải, họ sẽ đạt số điểm tối đa là 90, trong khi đó Leicester sẽ đạt số điểm tối đa là 86 nếu thắng cả 12 trận còn lại.

    Xem thêm: đánh bài đổi thẻ

    Như vậy Liverpool chỉ cần giành 91 điểm là đã có thể lên ngôi, bởi Man City có thắng tất cả các trận còn lại cũng chỉ có 90 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool chỉ cần thắng 5 trận trong số 12 vòng còn lại là có thể chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bất kể kết quả của các đội khác.

    Những đối thủ tiếp theo của Liverpool là vô cùng dễ thở đó lần lượt là những West Ham, Watford, Bournemouth, Everton và Crystal Palace.

     

Chia sẻ trang này

Loading...