63 Stravel

Tin mới: Lewandowski tỏa sáng, Bayern Munich tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 12 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Trong một ngày mà Robert Lewandowski thi đấu đúng với đẳng cấp của mình, Bayern Munich đã không mấy khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân khách.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

    WOLFSBURG 1-3 BAYERN MUNICH

    BÀN THẮNG

    Wolfsburg: Weighorst (63’)

    Bayern: Lewandowski (30’ & 48’), James Rodriguez (72’)

    Dù phải làm khách trên sân của Wolfsburg song chính Bayern lại là đội nắm thế chủ động. Với tinh thần quyết tâm cao, Hùm xám xứ Bavaria tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành.

    Sau khi James Rodriguez đe dọa với pha sút phạt hàng rào đẳng cấp ở phút 11. đến lượt Lewandowski có tình huống uy hiếp khung thành đối thủ. Rốt cuộc, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, thầy trò Kovac cũng có được điều mình cần.

    Phút 30, chân sút người Ba Lan có pha thoát xuống thông minh, phá bẫy việt vị của đội chủ nhà trước khi dứt điểm khéo léo mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng sớm có được càng giúp tinh thần Bayern lên cao, tuy vậy, trong quãng thời gian còn lại của hiệp một, nhà ĐKVĐ Bundesliga bế tắc trước khung thành đối thủ.

    Bước sang hiệp 2, Hùm xám vẫn là CLB tạo ra thế trận lấn lướt. Thậm chí, áp lực quá lớn từ Bayern khiến cho hậu vệ đội chủ nhà có pha trả bóng bất cẩn tạo điều kiện cho Lewandowski nhân đôi cách biệt ở phút 48.

    Đang hừng hực khí thế, thầy trò Kovac bỗng chơi thiếu người từ phút 57 sau khi Robben nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Gần như ngay lập tức, sự sai sói trong khâu phòng ngự của Bayern được chủ nhà khác triệt để.

    Phút 63, Weighorst rút ngắn tỉ số cho Wolfsburg sau pha dứt điểm đơn giản. Tuy nhiên, khi mà CLB này còn đang dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa thì họ phải chịu thủng lưới. Phút 72, Lewandowski đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với đường kiến tạo cho James lập công, ấn định thắng lợi chung cuộc cho các vị khách.

    Đây là chiến thắng đầu tiên cho Bayern sau chuỗi 3 trận chỉ biết hòa và thua ở Bundesliga của thầy trò Kovac. 3 điểm giành được tạm thời giúp cho CLB vươn lên ngôi nhì bảng với 4 điểm ít hơn Dortmund – đội cũng thắng 4-0 trước Stuttgart ở trận đấu cùng giờ,

    Xem thêm: top game đánh bài đổi thưởng

     

Chia sẻ trang này

Loading...