63 Stravel

Tin mới: Hóng cùng dân mạng thế giới: Ảnh nóng, phân biệt chủng tộc và bí mật tuổi thơ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 11 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Hoa hậu Ấn Độ Esha Gupta khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Morata chia sẻ ảnh thời niên thiếu. Mbappe khoe ảnh nhí nhảnh. Sam Curran gây sốt với cô gái lạ nóng bỏng. Đó là những sự kiện đáng chú ý trên MXH 24 giờ qua.

    Esha là một nữ diễn viên, người mẫu rất nổi tiếng ở Ấn Độ. Cô còn đoạt danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Ấn độ năm 2007. Chân dài này được biết đến là một CĐV cuồng nhiệt của Arsenal, và từng có thời gian hẹn hò với hậu vệ Hector Bellerin.

    Sau trận thua của Arsenal trước Man Utd ở FA Cup, Esha đã vô tư chia sẻ ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn giữa cô và một người bạn. Trong đó, người bạn kia gọi tiền đạo Alex Iwobi là "gorilla" tức là "khỉ đột".

    Đáng nói hơn, người đẹp Esha còn đáp lại với thái độ rất đồng tình. Sau đó, cô đã phải xóa bài đăng này, do bị phản ứng quá dữ dội từ cộng đồng mạng. Một người từng đăng quang hoa hậu như Esha, đáng ra phải thật nghiêm túc và có nhận thức rõ ràng với những vấn đề nhạy cảm như màu da và sắc tộc.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88vn.vip/

    Alvaro Morata chính là bản hợp đồng rất chất lượng của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù chỉ là hợp đồng cho mượn, nhưng anh hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều điều cho đội bóng thủ đô.

    Lập tức, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo vừa rời Chelsea đã đăng tải một tấm hình mà ít người biết đến. Đó chính là anh khi còn là một cậu bé, đã từng tập luyện và thi đấu trong màu áo Atletico.

    Bức ảnh trên lập tức nhận được những lời động viên hết sức chân tình từ các CĐV. Một số ý kiến còn cho rằng đây mới chính là nơi dừng chân tốt nhất của cầu thủ người Tây Ban Nha.

    Sam Curran là một VĐV cricket người Anh khá nổi tiếng. Cuối tuần qua, anh còn được chú ý hơn với loạt ảnh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt ở báo giới xứ sương mù. Đó là cảnh chàng trai này nô đùa trên biển, cùng với một cô gái bí ẩn nhưng vô cùng nóng bỏng.


    Mới đây, thần đồng người Pháp Kylian Mbappe đã chia sẻ một bức ảnh khá thú vị trên trang cá nhân. Đó là anh cùng HLV tuyển Pháp Didier Deschamps, trong trang phục hệt như đứa trẻ con. Kèm theo đó là dòng: "Hai đứa trẻ mới gia nhập ban nhạc".

    Bức ảnh trên nhận được khá nhiều phản ứng thích thú từ cư dân mạng. Có thể thấy mối quan hệ giữa Mbappe và HLV của tuyển Pháp là vô cùng thân thiết. Sau chức vô địch World Cup 2018, CĐV nước này kỳ vọng rất nhiều vào tiền đạo năm nay chỉ mới 21 tuổi.

    Xem thêm: game danh bai doi thuong nhieu nguoi choi nhat
     

Chia sẻ trang này

Loading...