63 Stravel

Tin mới: Hoãn tổ chức Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền vì dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 20 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Đánh giá tình hình dịch Covid-19 có thể tiếp tục ảnh hưởng và tác động đến đời sống xã hội cũng như ở các lĩnh vực khác, Ban tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 14 năm 2020 đã quyết định hoãn sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16-5 đến ngày 24-5 tại Đắk Lắk. Sân chơi này dự kiến được chuyển qua năm 2021.

    Thông báo mới nhất từ Ban tổ chức Cúp VTV9 Bình Điền hôm 2-3 ghi rõ: “Xuất phát từ tình hình dịch viêm phổi cấp do chủng virus Corona mới (Covid-19) bùng phát toàn cầu, trong đó Việt Nam chúng ta đang tập trung sức phòng chống theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ; thời gian qua Ban tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 14 năm 2020 liên tục theo dõi diễn biến của dịch Covid-19 để có thể phối hợp tổ chức mùa giải năm nay tại tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, hiện nay tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường, hơn nữa các CLB bóng chuyền nữ mà Ban tổ chức mời tham dự giải ở những nước đang diễn biến phức tạp như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…. Nếu tham dự giải thì việc kiểm soát đoàn ra, đoàn vào rất khó khăn trong việc phòng chống lây nhiễm. Do vậy, Ban tổ chức trân trọng thông báo: Tạm dừng tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 14 năm 2020 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Chuyển việc tổ chức giải đấu này sang năm 2021 cũng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (nếu được UBND tỉnh Đắk Lắk chấp thuận)”.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

    Theo Trưởng Ban tổ chức giải, ông Lâm Văn Tư (Giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam phía Nam), đây là trường hợp bất khả kháng và không hề được những nhà tổ chức hình dung. Thế nhưng, để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng, đồng thời chấp hành nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, giải đấu lần thứ 14 phải tạm dừng tổ chức.

    Như vậy, sân chơi truyền thống dành cho cấp CLB và giàu uy tín bậc nhất làng bóng chuyền Việt Nam năm nay không thể diễn ra theo kế hoạch. Mặc dù không làm xáo trộn hoạt động của bóng chuyền Việt Nam, nhưng cũng khiến giới mộ điệu nuối tiếc, nhất là khi Ban tổ chức đã nhận được sự đồng ý sơ bộ từ các đội bóng khách mời như CLB BIP (Mỹ), CLB bóng chuyền nữ của Canada, CLB của Kazakhstan, CLB của Đài Bắc – Trung Hoa, CLB của Nhật Bản, 2 CLB của Trung Quốc… đến với giải lần này.

    Trước khi Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 14-2020 được thông báo tạm dừng tổ chức, hồi đầu năm, Cúp bóng chuyền nữ quốc tế Liên Việt 2020 dự kiến diễn ra ở phí Bắc cũng đã phải huỷ vì dịch Covid-19 bùng phát. Trong khi đó, vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2020 dự tính khởi tranh vào cuối tháng 3 này vẫn đang được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cân nhắc tổ chức.

    Xem thêm: game bài đổi thưởng club
     

Chia sẻ trang này

Loading...