63 Stravel

Tin mới: ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử tại VL WC 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 22 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.


    Với việc góp mặt 4/5 đội bóng đều tới từ khu vực Đông Nam Á, bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được đánh giá là một trong những bảng đấu hấp dẫn nhất của giải đấu này.

    Thực tế đã chứng minh việc đó, khi ngoài Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp thì cả 4 đội tuyển còn lại là Việt Nam, UAE, Thái Lan và Malaysia đều còn nguyên hy vọng. Trong đó, ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế nhất. Thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

    Lịch thi đấu thuận lợi

    Trải qua 5 trận đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G khi giành được 11 điểm. Đáng nói hơn, dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đang thể hiện phong độ rất cao với thành tích bất bại và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn thắng (trước Indonesia).

    Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn 3 trận đấu trước mắt với các đối thủ lần lượt là Malaysia, UAE, và Indonesia. Nếu có thể giành từ 5-7 điểm ở trong 3 trận đấu còn lại, cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam là rất sáng.

    Nếu nhìn vào phong độ thời gian vừa qua của “những ngôi sao vàng”, nhiệm vụ này không phải quá khó với họ, đặc biệt khi cả 3 đối thủ sắp tới đều là bại tướng của ĐT Việt Nam ở lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


    ĐT Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: Văn Hải)

    Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân của Malaysia. Đây là một điểm đến ưa thích của ĐT Việt Nam khi trong 6 lần hành quân tới đây, họ đã giành tới 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất một trận.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

    Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia, thì cơ hội để Việt Nam đi tiếp sẽ lên tới 90%. Vì ở vòng đấu cuối cùng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Indonesia, đội bóng xếp bét bảng, trên sân nhà. Ba điểm khó lòng thoát khỏi tay của ĐT Việt Nam ở trận đấu này.

    Vì sự bùng phát của COVID-19 tại châu Á nên FIFA đã phải tạm hoãn các trận đấu vào tháng 3 và tháng 6 của vòng loại World Cup 2022 để đảm bảo an toàn cho các đội tuyển tham dự. Việc này bỗng dưng lại giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam.

    Nếu giải đấu diễn ra đúng như kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 31/3 vừa qua. Khi đó, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ không thể có trong tay được đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột trong đội hình.

    Ngoài Trọng Hoàng và Đình Trọng không thể thi đấu do bị treo giò, ĐT Việt Nam còn mất đi Duy Mạnh và Văn Hậu vì những chấn thương khác nhau. Thiếu 3/5 trụ cột ở hàng phòng ngự chắc chắn sẽ khiến “những ngôi sao vàng” gặp rất nhiều khó khăn trước hàng tấn công tốc độ và giàu thể lực của Malaysia.

    Ngoài ra ở hàng tiền vệ, Xuân Trường và Huy Hùng cũng phải chạy đua với thời gian để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Đây cũng là 2 trong số những cầu thủ ưa thích của HLV Park Hang Seo ở tuyến giữa ĐT Việt Nam.

    Chính vì vậy, việc giải đấu tạm hoãn sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ kể trên có thể bình phục chấn thương và quay trở lại phục vụ cho ĐT Việt Nam ở giai đoạn quan trọng sắp tới.

    Theo dự kiến, các trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chỉ trở lại vào tháng 10 và 11 sắp tới. Chắc chắn lúc đó, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay những cái tên ưng ý nhất trong đội hình của ĐT Việt Nam.

    Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều đang đứng về phía ĐT Việt Nam. Đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam và tiếp tục nối dài quãng thời gian thành công vang dội 2 năm vừa qua.

    Xem thêm: cac game danh bai doi thuong
     

Chia sẻ trang này

Loading...