63 Stravel

Tin mới: Dàn Hot girl bóng chuyền khoe sắc trong trận giao hữu trước mùa giải

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 13 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Để chuẩn bị bước vào mùa giải mới, các đội bóng chuyền tham dự giải VĐQG có hàng loạt trận giao hữu, trong số ấy đáng chú ý là màn tái hiện trận chung kết của mùa giải trước.
    Không chỉ mang ý nghĩa về chuyên môn mà sức hấp dẫn của trận đấu còn đến từ các Hot girl bóng chuyền dưới sân thi đấu. Có thể nói đây là hai trong số những đội bóng sở hữu dàn VĐV xinh đẹp nhiều nhất Việt Nam.

    Các cô gái tới từ Ngân hàng Công thương cũng không kém cạnh các cô gái chủ nhà Thông tin Liên Việt PostBank về độ sắc sảo và nét duyên dáng mỗi khi xuất hiện trên sân bóng.

    Nguyễn Linh Chi và Phạm Thị Hồng Nhung trong một pha dàn xếp phòng thủ

    Nếu như chủ nhà có những Linh Chi, Âu Hồng Nhung và Trần Việt Hương, Phạm Thị Hồng Nhung thì bên kia chiến tuyến chứng kiến Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thu Hoài...đây là những cái tên mà nhắc tới thôi là người hâm mộ gán ngay thêm hai chữ Hoa khôi phía trước.

    Những cô gái bóng chuyền tới từ hai đội đã mang tới một màn trình diễn về chuyên môn tuyệt vời, một màn khoe sắc cũng chẳng kém cạnh.

    Lê Thanh Thúy có gương mặt của một người mẫu

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

    Dưới sân là thế, trên băng ghế huấn luyện hai cái tên đình đám một thời của bóng chuyền nữ Việt Nam cũng tỏ ra không kém các học trò. HLV phó của đội bóng chủ nhà Thông tin Liên Việt PostBank là Phạm Thị Yến, cái tên mỗi khi nhắc tới là người hâm mộ luôn xuýt xoa tán thưởng. Không chỉ chơi bóng hay, huấn luyện giỏi, Phạm Yến còn là một hoa khôi thực thụ của bóng chuyền Thông tin.

    Bên kia chiến tuyến, danh hiệu hoa khôi Phạm Kim Huệ cũng sắc nước hương trời. Hai cô gái vàng của bóng chuyền Việt Nam hôm nay có dịp đối đầu nhau trên mọi mặt trận.

    cuộc chia sẻ, Minh nói: “ Bên họ đào tạo rất bài bản với các dụng cụ phòng tập hiện đại, ngoài ra hệ thống các giải bóng chuyền từ cấp độ trường Trung học cơ sở trở lên rất phát triển nên việc tuyển chọn VĐV và đào tạo dễ dàng hơn chúng ta rất nhiều” Có lẽ chính vì lẽ đó mà những VĐV xuất sắc được phát hiện và đào tạo để xây dựng đội tuyển quốc gia luôn thống trị khu vực trong suốt thời gian qua.

    Sau chức VĐQG lần thứ 8 của mình trong năm 2019, Đỗ Thị Minh đã gác lại niềm đam mê cháy bỏng với sân đấu để nhường chỗ cho lứa trẻ. Nhưng niềm đam mê với bóng chuyền vẫn cứ cháy bỏng trong con người “sống chết” với bóng chuyền bằng công việc tìm kiếm tài năng trẻ cho bóng chuyền nữ Quân đội.

    Chia sẻ với phóng viên, Minh cho biết “công việc hiện tại mặc dù là một thử thách không hề nhỏ vì hiện nay để tìm kiếm và phát hiện tài năng cho bóng chuyền trẻ là điều khó vô cùng. Bản thân em cảm thấy yêu công việc vì đó chính là nền tảng không chỉ để phát triển CLB mà còn là bước đi lâu dài cho đội tuyển quốc gia”. Câu nói như thể hiện đúng tính cách của người đội trưởng mẫu mực luôn cháy hết mình trên sân bóng với tinh thần cống hiến hết mình.

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng trên iphone


     

Chia sẻ trang này

Loading...