63 Stravel

Tin mới: Bình Dương thanh lý hợp đồng với Anh Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 6 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

    Sau khi có những thay đổi ở khu kỹ thuật từ việc ký hợp đồng với HLV người Brazil Carlos Oliveira, và thay đổi nhiều trợ lí, B.Bình Dương tiếp tục chuyển động về lực lượng.

    Mới nhất là 4 cựu binh Nguyễn Anh Đức, Bùi Tấn Trường, Lê Tấn Tài và Nguyễn Xuân Luân đã được thanh lý hợp đồng. Đây là những cầu thủ có nhiều đóng góp cho đội bóng đất Thủ nhưng đang bị tuổi tác đè nặng nên lãnh đạo CLB đã quyết định thanh lý cũng nhằm phục vụ cho mục tiêu trẻ hoá lực lượng từ V-League 2020.

    Đáng chú ý nhất là Nguyễn Anh Đức, cầu thủ có thâm niên và đóng góp nhiều nhất ở Bình Dương cũng vừa nói lời giã từ đội tuyển quốc gia. Đội bóng này cũng đã có chân sút kế thừa là Nguyễn Tiến Linh.

    Những cầu thủ trong nước nằm trong danh sách đến của B.Bình Dương ưu tiên là các cầu thủ trẻ có chuyên môn khá. Trong khi đó dàn ngoại binh cũ đến nay khả năng giữ lại hậu vệ Ali. Còn cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max và các ngoại binh khác đều đã thanh lý. Hợp đồng mới nhất là tiền đạo Gustavo, những cầu thủ khác sẽ chờ quyết định sau chuyến tập huấn tại Campuchia và BTC Cup 2019 tới đây.

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng cho điện thoại
     

Chia sẻ trang này

Loading...