63 Stravel

Tin mới: AFC Cup hoãn vô thời hạn, Công Phượng mòn mỏi chờ ra sân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88vn.vip/

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa quyết định hoãn vô thời hạn AFC Cup nơi có sự góp mặt của 2 đại diện Việt Nam là TP.HCM, Than Quảng Ninh.

    Tối 14.4, AFC ra thông báo hoãn tất cả các trận đấu AFC Cup trong tháng 5, tháng 6 cho đến khi có thông báo mới. Lý do của việc hoãn là tình hình đi lại khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn đang hoành hành.

    “AFC sẽ tham khảo ý kiến từ các Liên đoàn thành viên có CLB tham dự AFC Cup để đưa ra phương án hoàn thành vòng bảng AFC Cup 2020”, thông báo ghi rõ. Trước đó AFC cũng thông báo hoãn các trận đấu ở tháng 4 sang tháng 5, 6 nhưng cuối cùng phải hoãn vô thời hạn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến 2 CLB Việt Nam là TP.HCM và Than Quảng Ninh.

    Do được một mạnh thường quân tài trợ nên HLV Park Hang-seo sẽ không bị giảm lương như HLV Nishino (Thái Lan) dù ngồi không suốt thời gian qua. Và rất có thể, HLV Paris k sẽ phải ngồi không hết năm 2020 khi tất cả các giải đấu cấp đội tuyển Quốc gia đều dời sang năm 2021.

    Khi đại dịch vẫn bùng phát dữ dội với hơn 200 nước trên thế giới, FIFA quan ngại việc tổ chức các Giải đấu cấp đội tuyển Quốc gia sẽ gặp thách thức nguy hiểm vì việc bay đi bay lại giữa các nước sẽ lan truyền dịch bệnh.

    Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM đang đứng đầu bảng G sau 3 trận lượt đi và được đấu cả 3 trận lượt về trên sân nhà. Họ đang háo hức cho mùa giải đầy tham vọng ở AFC Cup nhưng cũng đành kéo dài sự chờ đợi bởi dịch bệnh Covid-19 khó lường.

    Than Quảng Ninh cũng đang xếp nhì bảng G, tràn trề cơ hội cạnh tranh ngôi đầu ở lượt về. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng không có cách nào khác ngoài bật chế độ chờ tranh tài lượt về AFC Cup trước tình thế bất khả kháng.

    Xem thêm: download game danh bai doi thuong
     

Chia sẻ trang này

Loading...