63 Stravel

Tin ieuro2020: Vì sao PSG chưa công bố Mbappe vào danh sách thi đấu trận gặp Reims?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 14 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Trong cuộc họp báo trước trận PSG gặp Reims rạng sáng 30.8, HLV Pochettino xác nhận sẽ điền tên ngôi sao Kylian Mbappe cùng siêu sao Messi và Neymar vào danh sách thi đấu, nhưng đến giờ chưa công bố chính thức.

    Mbappe vừa trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở PSG trước trận đấu gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 tại vòng 4 giải Ligue 1, cũng là trận ra mắt của siêu sao Messi.

    Trong lúc đó, thương vụ Mbappe chuyển sang Real Madrid hiện trong tình thế bế tắc vì phía PSG không đàm phán và từ chối đề nghị thứ 2 với mức giá 180 triệu euro. Theo báo chí Pháp như tờ L'Équipe và Le Parisien, đội bóng thành Paris muốn phía Real Madrid nâng mức giá lên 220 triệu euro mới đàm phán.

    Trước thông tin này theo nguồn tin của kênh talk SPORT cho biết, có thể Real Madrid không tăng thêm giá mua và sẽ rút lui khỏi thương vụ chuyển nhượng Mbappe trong mùa hè này, trừ khi đến trước trận gặp Reims phía PSG rút cầu thủ này khỏi danh sách đăng ký thi đấu và đồng ý đàm phán.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-1-4-trai-la-gi

    Real Madrid cũng gửi tối hậu thư cho PSG cần xác định cụ thể đàm phán hay không trong ngày 30.8, nếu không thì họ rút lui vì đến ngày 31.8 Mbappe đã tập trung tuyển Pháp và thời hạn còn lại quá ngắn để xúc tiến thương vụ hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

    Có lẽ đây là lý do cần cân nhắc về tương lai của Mbappe, nên một mặt HLV Pochettino xác nhận sẽ điền tên ngôi sao này vào danh sách thi đấu, nhưng về mặt chính thức PSG chưa công bố, chờ xem xét trước khi quyết định.

    Tuy nhiên, nguồn tin của tờ L'Équipe xác nhận gần như chắc chắn PSG sẽ không đàm phán với Real Madrid, chấp nhận cuộc phiêu lưu giữ chân Mbappe hoặc sẽ mất trắng vào mùa hè sang năm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...