63 Stravel

Tin ieuro2020: Van Dijk không hiểu tại sao Liverpool sa sút

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 18 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    ANHTrung vệ Virgil Van Dijk thừa nhận khó khăn trong việc tìm nguyên nhân đằng sau cuộc khủng hoảng của Liverpool mùa này.

    *Liverpool - Man City: 22h30 Chủ nhật 16/10, trên VnExpress.

    "Rất khó để tìm ra lý do trực tiếp. Nó có thể liên quan đến nhiều thứ, nhưng tôi không biết chính xác tại sao", Van Dijk thừa nhận trên Sky Sports.

    Mùa này, Liverpool mới thắng hai trong tám trận Ngoại hạng Anh. Họ thua hai, hòa bốn trong sáu trận còn lại, và phải xếp thứ mười. Ở vòng bảng Champions League, Van Dijk và đồng đội cũng khởi đầu khó khăn khi thua Napoli 1-4, trước khi cải thiện bằng ba trận thắng

    Xem thêm: Kèo 0 là gì? Tư vấn cược kèo đồng banh mùa Euro

    Về lực lượng, thay đổi lớn nhất của Liverpool mùa này là không còn Sadio Mane. Tiền đạo từng ghi 120 bàn trong 269 trận cho nhà vô địch Champions League 2019 chuyển sang Bayern theo nguyện vọng, với giá 32 triệu USD.

    Liverpool bỏ ra 78 triệu để mua Darwin Nunez, nhưng chưa tạo được sự gắn kết. Tân binh 23 tuổi ghi được bốn bàn trong 10 trận, nhưng không phải là mẫu tiền đạo đa năng như Mane.

    Tuy nhiên, Van Dijk vẫn tin tưởng vào tương lai: "Mọi chuyện sẽ tốt đẹp vì chúng tôi có chất lượng cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và cải thiện, chiến đấu từng trận và cố giành chiến thắng".

    Tối 16/10, Liverpool sẽ tiếp Man City. Cuộc đối đầu giữa nhà vô địch và á quân Ngoại hạng Anh không còn sự cân bằng như trước. Trong khi Liverpool đang tìm cách thoát khỏi vị trí thứ 10, Man City đang đứng thứ hai với 23 điểm sau chín trận. Nhà đương kim vô địch chỉ kém đội dẫn đầu Arsenal một điểm.

    Trong trận gặp nhau gần nhất hồi tháng 8, Liverpool thắng Man City 3-1 để giành Siêu Cup Anh. Nunez ghi một bàn và tạo ra một quả phạt đền trong trận này, sau khi vào sân từ ghế dự bị.

     

Chia sẻ trang này

Loading...