63 Stravel

Tin ieuro2020: Tyson Fury thắng knock-out để bảo vệ đai WBC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 25 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Video ban thang

    ANHVõ sĩ Anh Tyson Fury chỉ cần sáu hiệp để hạ đo ván đồng hương Dillian Whyte trong trận bảo vệ đai WBC hạng nặng và The Ring ngày 23/4.

    Trận đấu tại Wembley, London chứng kiến Fury áp đảo hoàn toàn. Tới hiệp sáu, võ sĩ 33 tuổi này tung cú đấm móc phải (uppercut) trúng mặt khiến Whyte gục xuống sàn đấu. Võ sĩ có biệt danh "The Body Snatcher" (Kẻ vồ người) vẫn có thể đứng dậy trước khi trọng tài Mark Lyson đếm đến 10. Nhưng anh lảo đảo và ngã về phía trọng tài, buộc Lyson phải xua tay cho dừng trận đấu.

    Thống kê của EPSN cũng cho thấy sự vượt trội của Fury. Anh tung ra 243 đòn, với 76 cú trúng đích - đạt tỷ lệ 31%. Whyte đấm 171 cú, với 29 đòn chính xác, chỉ đạt tỷ lệ 17%. Fury có 143 cú thọc (jab), trúng đích 29 lần, đạt tỷ lệ 20%. Trong khi, con số này của Whyte chỉ là 11%, với tám cú thọc trúng đích trên tổng số 72 đòn. Ngoài ra, Fury cũng có tới 47 pha ra đòn nặng chính xác, so với 21 của đối thủ.

    "Fury thực hiện lời hứa khi kết hợp nghệ thuật cao quý với bản năng sát thủ mới có được. Sau năm hiệp chứng tỏ mình là võ sĩ hạng nặng hoàn hảo nhất trong thế hệ của mình, Fury thể hiện sức mạnh vĩ đại ở hiệp sáu", báo Anh Sportmail bình luận. Trong khi đó, ESPN viết: "Fury tự nhận mình là vua, và ngồi trên ngai vàng. Anh tiếp tục khẳng định vị thế khi đánh gục kẻ thách thức Dillian Whyte trong sáu hiệp, nối dài mạch bất bại và khiến CĐV quyền Anh tại Anh bùng nổ".

    Màn so găng giữa Fury và Whyte lập kỷ lục về lượng khán giả trong trận quyền Anh ở châu Âu, với 94.000 người hâm mộ có mặt tại Wemlbey hôm qua. Kỷ lục cũ thuộc về trận Anthony Joshua - Wladimir Klitschko với 90.000 khán giả năm 2017. Dù vậy, màn bảo vệ đai của Fury vẫn kém xa sự kiện quyền Anh đón lượng khán giả đông nhất trong lịch sử - khi Julio Cesar Chavez đại chiến với Greg Haugen trước 132.274 người hâm mộ tại Mexico City năm 1993.

    Trên võ đài, Fury thể hiện sự áp đảo xuyên suốt trận đấu. Anh thận trọng hơn so với chiến thắng gần nhất gặp Deontay Wilder, nhưng vẫn giành thế chủ động ở hiệp một. Whyte bất ngờ sử dụng thế tấn southpaw, cố gắng đánh vào người của Fury, nhưng không thể tạo khác biệt.

     

Chia sẻ trang này

Loading...