63 Stravel

Tin ieuro2020: Tuyển Việt Nam: Trò cưng làm phụ tá, thầy Park đi tắt đón đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 3 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-1-2-trai-la-gi

    HLV Park Hang Seo chọn học trò cưng Anh Đức làm phụ tá trên tuyển Việt Nam không phải điều quá ngạc nhiên bởi chiến lược gia người Hàn Quốc muốn đi tắt đón đầu.

    1. Danh sách đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan có nhiều trường khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

    Bất ngờ trước tiên nằm ở danh sách các tuyển thủ tham dự trận giao hữu khi chiến lược gia người Hàn Quốc gạch bỏ nhiều cái tên đến từ HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh... Đấy là quyết định hiếm khi xảy ra trong những năm qua.

    Thứ hai là việc HLV Park Hang Seo bổ sung thêm nhân sự trên băng ghế huấn luyện cho tuyển Việt Nam khi điền tên học trò cưng Anh Đức vào vai trò một trợ lý trong đợt tập trung lần này, cùng ông Cedric Rogers.

    2. Chọn Anh Đức làm trợ lý hẳn nhiên thuyền trưởng người Hàn Quốc muốn chân sút này kèm cặp các tiền đạo của tuyển Việt Nam vốn đang không thật sự tốt trong thời gian qua, nhưng thực tế điều này từng xảy ra trong quá khứ.

    Sau trận đấu với Thái Lan vào tháng 11/2020, chân sút từng được coi như học trò cưng của HLV Park Hang Seo đã tuyên bố từ giã màu áo tuyển Việt Nam sau nhiều năm gắn bó

    Thế nhưng sau nhiều lần thuyết phục Anh Đức cũng trở lại vào đợt tập trung tuyển Việt Nam cho các trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022, dù đã 36 tuổi vào tháng 5/2021.

    Tuy nhiên, lần trở lại này của chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo mang nặng vai trò... học hỏi kinh nghiệm huấn luyện hơn là để thi đấu.

    Thế cho nên việc chọn Anh Đức làm trợ lý không phải ngạc nhiên và mục tiêu cũng chẳng đơn thuần chỉ là tăng chất cho hàng công, vì vậy nhiều người cho rằng ông Park còn tính xa hơn thế.

     

Chia sẻ trang này

Loading...