63 Stravel

Tin ieuro2020: Tuyển Việt Nam thua đậm Australia: Ít điểm sáng, nhiều âu lo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh7788, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. tiensinh7788

    tiensinh7788 New Member

    Xem thêm: Clip ngoại hạng anh

    Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Australia là điều dự báo từ trước, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo một lần nữa khiến tất cả phải âu lo.

    Tuyển Việt Nam thua đậm Australia: Điểm trừ cho hàng thủ

    Thua Australia, tuyển Việt Nam chờ đấu Trung Quốc mùng 1 Tết

    Cựu trợ lý Sir Alex: Cầu thủ Việt Nam chạy không biết mệt

    Ít điểm sáng...

    Với những yêu cầu cấp bách về sự thay đổi trong lối chơi, con người... kèm theo không có được đội hình mạnh nhất nên thất bại trước Australia gần như là điều đương nhiên mà tuyển Việt Nam phải nhận.

    Thế nhưng, trong thất bại ở Melboune, đội bóng của HLV Park Hang Seo cũng cho thấy một vài điểm sáng giúp người hâm mộ cảm thấy hài lòng, dù kết quả là thất bại đậm 0-4.

    Bởi nếu may mắn hơn, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng danh dự trong thời gian thi đấu ở hiệp 2 đầy khởi sắc với một số cơ hội rất gần của Công Phượng, Thành Chung hoặc Minh Vương.

    Ngoài những cơ hội bị bỏ lỡ, thử nghiệm cho hàng tiền đạo với Tuấn Hải cũng được coi là thành công khi chân sút vừa gia nhập Hà Nội FC thi đấu đầy năng nổ, cũng như hoà nhập nhanh cùng các đồng đội khác.

    Bên cạnh đó, tinh thần không bỏ cuộc tiếp tục là điểm sáng mà tuyển Việt Nam thể hiện được dù trận đấu mới kết thúc thực sự là khó khăn.

    ... nhiều âu lo

    Như đã nói, phải đá trên sân đội bóng đang đua vé dự World Cup 2022, không có được đội hình mạnh nhất kèm theo áp lực phải thay đổi nên việc tuyển Việt Nam thất bại với một tỉ số đậm là đương nhiên.

    Thế nhưng, ngoài một vài điểm sáng hiếm hoi nói trên thì phần âu lo lại rất lớn khi mà hầu hết các cầu thủ được HLV Park Hang Seo sử dụng cho trận đấu trước Australia đều tỏ ra đuối.

     

Chia sẻ trang này

Loading...