63 Stravel

Tin ieuro2020: Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin cực vui tới NHM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 14 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    Trung vệ Đỗ Duy Mạnh khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam thở phào với tình hình sức khỏe mới nhất của mình.

    Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã trở lại màu áo ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Afghanistan trong khuôn khổ FIFA Day. Tuy nhiên, một lần nữa trung vệ sinh năm 1995 phải tạm thời rời xa sân cỏ khi dính chấn thương ở giải giao hữu Cúp Tứ hùng cùng Hà Nội FC.

    Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương trong một pha va chạm ở trận giao hữu với HAGL vào tối 7/6. Mới đây, kết quả chụp phim cho thấy trung vệ của Hà Nội FC đã bị đụng dập và căng cơ đùi phải. Dẫu vậy, tin vui đã đến khi đây không phải một chấn thương quá nặng.

    Các bác sĩ của Hà Nội FC cho biết: “Ban đầu chúng tôi cũng lo Duy Mạnh bị chấn thương nặng sẽ ảnh hưởng đến lực lượng của CLB khi V.League 2022 sắp khởi tranh trở lại. Tuy nhiên, sau khi xem phim chụp, mọi người có thể thở phào nhẹ nhõm.

    Theo đó, chấn thương của Duy Mạnh không quá nặng, chỉ cần chạy xung điện kết hợp với vật lý trị liệu một thời gian là cậu ấy có thể quay lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. Dẫu vậy, chấn thương này của Duy Mạnh cũng phải mất cỡ 2-3 tuần để điều trị”.

    Với chấn thương này, trước mắt Duy Mạnh sẽ không thể có mặt trong màu áo của Hà Nội FC ở trận đá bù với Nam Định vào ngày 26/6 tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng trụ cột ĐT Việt Nam có thể kịp quay lại trong màu áo đội bóng thủ đô khi V-League khởi tranh trở lại từ ngày 2/7 tới nếu chấn thương hồi phục ổn.

    Ở vòng 5 của V-League 2022, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng, sau đó họ sẽ quay về sân Hàng Đẫy để tiếp Hải Phòng ở trận đấu vòng 7. Cần nói thêm, tại cúp giao hữu tứ hùng vừa tổ chức tại Hải Phòng, Hà Nội FC đã giành ngôi vô địch và số tiền thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

    Dự kiến, một trụ cột khác của ĐT Việt Nam cũng có thể trở lại thi đấu trong màu áo Hà Nội FC sau thời gian dài điều trị chấn thương là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ngôi sao sinh năm 1999 đã có tên trong danh sách tham dự Cúp Tứ hùng, nhưng chưa vào sân thi đấu phút nào.

     

Chia sẻ trang này

Loading...