63 Stravel

Tin ieuro2020: Trận UFC bị hủy vì một cú đẩy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Drakkar Klose gặp vấn đề về sức khỏe sau khi bị Jeremy Stephens đẩy người trong buổi chạm mặt trước trận, và không thể thi đấu ở sự kiện UFC Vegas 24.

    "Tôi xin lỗi các CĐV mong chờ chứng kiến màn so tài tới, tôi đã cố gắng hết sức để có thể thi đấu, nhưng vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi", Klose tweet hôm 27/5. "Sau khi bị Jeremy xô đẩy tại buổi chạm mặt của UFC, tôi lập tức thấy tay mình tê dại và còn cổ như bị bóp nghẹt".

    Phó Chủ tịch Sean Shelby cùng một số nhân viên của UFC đã những kiểm tra sức khoẻ của Klose trong hai giờ đồng hồ. Còn võ sĩ 33 tuổi người Mỹ mất cả đêm 26/5 để ăn uống, bù nước, hồi phục rồi tập nhẹ. Nhưng khi thức dậy, Klose vẫn bị đau đầu, buồn nôn và chỉ muốn nằm. Bác sĩ của UFC kê đơn thuốc cho Klose, nhưng vài giờ sau, anh vẫn bị nôn, và được đưa đi nhập viện.

    Theo kết quả chụp cắt lớp vi tính tại bệnh viện sau đó, Klose bị bong gân cổ và chấn động não.

    Xem thêm: Euro 2020
    Stephens thì phân bua rằng đối thủ khiêu khích trước. "Klose tiến tới quá gần với thái độ hung hăng, nhằm gây hấn trước trận đánh. Và tôi thì không thể khoan nhượng với thái độ thiếu tôn trọng đó", võ sĩ 34 tuổi người Mỹ tweet.

    Không lâu sau đó, UFC thông báo trận đấu giữa Klose với Stephens bị hủy, vì Klose không đủ thể lực để tranh tài. Màn so tài hạng nặng giữa cựu vô địch Andrei Arlovski và Chase Sherman được đôn lên thành trận đấu chính tại UFC Vegas 24.

    UFC đã xác nhận, trận đấu giữa Stephens vs Klose sẽ được tổ chức lại vào thời gian sớm nhất có thể.

    Giải vô địch châu Á 2020 tại Uzbekistan (hoãn một năm vì Covid-19) có tính điểm dựa trên thành tích để trao vé dự Olympic Tokyo. Với thành tích này, khả năng Hoàng Thị Duyên giành vé dự Olympic rất cao. Liên đoàn Cử tạ Thế giới sẽ thông báo chủ nhân của các suất dự Olympic sau giải đấu.

    Thi đấu cuối cùng trong ba VĐV Việt Nam dự giải, Hoàng Thị Duyên thành công nhất. Trước đó, Vương Thị Huyền đạt tổng cử 177 kg (78 kg cử giật và 99 kg cử đẩy) và đứng thứ năm ở nội dung 49kg nữ.

    Giải vô địch châu Á 2021 được Liên đoàn Cử tạ Thế giới (IWF) công nhận kết quả
     

Chia sẻ trang này

Loading...