63 Stravel

Tin ieuro2020: Tin mới nhất bóng đá trưa 23/2: Cavani cân nhắc lời đề nghị từ đội bóng Brazil

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 28 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 2 3/4 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái rưỡi 3 trái

    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 23/2: Nguồn tin của Daily Mail cho hay, tiền đạo Edinson Cavani đang cân nhắc lời đề nghị từ CLB Brazil là Botafogo.

    Cavani cân nhắc lời đề nghị từ đội bóng Brazil

    Nguồn tin của Daily Mail cho hay, tiền đạo Edinson Cavani đang cân nhắc lời đề nghị từ CLB Brazil là Botafogo. Đại diện của chân sút người Uruguay cũng đã có những tiếp xúc ban đầu với đội bóng xứ Samba. Hợp đồng Cavani với "Quỷ đỏ" hết hạn vào cuối mùa, nhiều nguồn tin cho rằng "El Matador" sẽ rời đi.

    Báo Tây Ban Nha đòi đuổi cầu thủ Juventus

    Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, tiền vệ Adrien Rabiot may mắn không bị đuổi ở trận Juventus hoà Villarreal sau pha phạm lỗi đối với Chukwueze. Tình huống này xảy ra ở phút 73 trận đấu rạng sáng nay trên sân De la Ceramica.

    Trong pha tranh chấp với Chukwueze, thay vì phá bóng, Adrien Rabiot đã giơ chân đạp vào đầu gối cầu thủ của Villarreal. Dù phạm lỗi thô bạo nhưng tiền vệ người Pháp chỉ bị phạt thẻ vàng ở tình huống xứng đáng bị đuổi.

    McKennie nguy cơ nghỉ hết mùa

    Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, Juventus đã bị Villarreal cầm hòa với tỉ số 1-1 Không chỉ đánh rơi chiến thắng ở El Madrigal, Juventus còn dính tổn thất lớn về lực lượng khi mất tiền vệ Weston McKennie.

    Ngôi sao người Mỹ đã dính chấn thương ở thời điểm cuối trận và phải bất đắc dĩ rời sân, nhường chỗ cho Denis Zakaria. Theo xác nhận của HLV Max Allegri, sau trận đấu, McKennie đã phải vào bệnh viện địa phương để chụp X-quang. Kết quả, tiền vệ người Mỹ đã có 2 vết rạn xương ở cổ chân trái.

    Arsenal muốn chiêu mộ Joao Felix

    Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đang để mắt đến Joao Felix và có thể chuẩn bị đưa ra lời đề nghị vào mùa hè 2022. "Pháo thủ" sẽ tìm cách chiêu mộ một tiền đạo mới sau khi Pierre-Emerick Aubameyang bị đẩy sang Barcelona ở tháng 1/2022, còn Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette nhiều khả năng sẽ rời đi khi mùa giải hiện tại kết thúc.

    MU muốn gia hạn với Fred và Dalot

    Tờ Manchester Evening News cho hay, ban lãnh đạo MU hiện đang lên kế hoạch ký tiếp hợp đồng mới với bộ đôi Fred và Diogo Dalot. Với Fred, hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Brazil sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2023. Tương tự như vậy, mùa hè năm sau cũng là thời điểm đáo hạn trong hợp đồng hiện tại của hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha Diogo Dalot.

    Ronaldo khiến MU bị phạt 20.000 bảng

    Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa xác nhận MU đã chấp nhận nộp phạt 20.000 bảng vì cư xử không đúng mực của các cầu thủ “Quỷ đỏ” ở phút 53 trong trận thắng 2-0 trước Brighton hôm 16/2. Cụ thể, Ronaldo cùng một số đồng đội đã vây quanh trọng tài chính Peter Bankes để yêu cầu rút thẻ đỏ đối với Lewis Dunk sau khi trung vệ của Brighton phạm lỗi với Anthony Elanga.
     

Chia sẻ trang này

Loading...