63 Stravel

Tin ieuro2020: Tin mới nhất bóng đá sáng 12/1: Coutinho hoàn tất giấy tờ, sẵn sàng ra mắt đấu MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh7788, 14 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. tiensinh7788

    tiensinh7788 New Member

    Các thủ tục chuyển nhượng của Philippe Coutinho với CLB mới Aston Villa chính thức hoàn tất. Như vậy, tiền vệ tấn công người Brazil lúc này đã có thể đối đầu MU ở Ngoại hạng Anh.
    Coutinho hoàn tất giấy tờ, sẵn sàng ra mắt đấu MU

    Các thủ tục chuyển nhượng của Philippe Coutinho với CLB mới Aston Villa chính thức hoàn tất. Như vậy, tiền vệ tấn công người Brazil lúc này đã thuộc biên chế đội bóng Anh theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-3-4-trai-la-gi

    HLV Steven Gerrard tiết lộ, kế hoạch là để đàn em từng thân thiết trong màu áo Liverpool đá chính trong trận Aston Villa tiếp MU ở vòng 22 Ngoại hạng Anh lúc 0h30 ngày 16/1 tới (giờ Hà Nội). Khi còn chơi bóng ở Anh, Coutinho thường có duyên với mành lưới "Quỷ đỏ".

    Salah lên tiếng về yêu sách với Liverpool

    Hợp đồng hiện tại của Mohamed Salah còn 18 tháng nữa mới hết hạn. Salah cũng thừa nhận muốn ở lại sân Anfield. Nhưng anh cảm thấy "Lữ đoàn đỏ" phải giành cho mình những gì xứng đáng với công sức bỏ ra. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Ai Cập muốn nhận mức lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần. "Tôi muốn ở lại, nhưng việc này không nằm trong tay tôi. Nó nằm trong tay ban lãnh đạo đội bóng" - Salah tiết lộ.

    Barca ghi bàn ít hơn thành tích 2 cầu thủ Real cộng lại

    Trước trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào ngày 13/1 tới, tờ Marca đăng tải một thống kê rất đáng chú ý. Kể từ đầu mùa Barca mới ghi được vỏn vẹn 35 bàn ở mọi sân chơi (trong đó có 31 bàn ở La Liga, 2 bàn ở Champions League). Đây là con số thực sự quá khiêm tốn và nó thậm chí còn không bằng tổng thành tích ghi bàn của riêng 2 tiền đạo Vinicius và Karim Benzema (36 bàn).

    Ramos không được đảm bảo suất đá chính

    Kể từ khi gia nhập PSG theo dạng tự do vào hè 2021, Ramos mới có 31 phút ra sân trên mọi đấu trường cho CLB. Anh phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Lorient hôm 22/12 và cho tới nay chưa được thi đấu trở lại. HLV Pochettino khẳng định luôn có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các cầu thủ trong đội và dù được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử, Ramos cũng không được đảm bảo suất đá chính tại PSG.

    Toni Kroos: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Real"

    Hợp đồng hiện tại của Toni Kroos với Real Madrid còn thời hạn đến tháng 6/2023. Hoàn thành bản giao kèo này, tiền vệ người Đức sẽ chạm mốc 33 tuổi, độ tuổi mà "Los Blancos" gần như sẽ chỉ đồng ý gia hạn 1 năm một.

    Dù vậy, cựu sao Bayern Munich tiết lộ anh sẽ quyết tâm ký hợp đồng mới để có thể kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, đây là một thách thức lớn. Người đồng đội đá cặp ăn ý với Kroos là Luka Modric rục rịch rời đi sau khi bị Chủ tịch Perez ngó lơ vấn đề gia hạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...