63 Stravel

Tin ieuro2020: Tiết lộ sốc hàng loạt SAO MU muốn Ronaldo ra đi, chán ngán thái độ CR7

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 7 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 2 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 hòa

    Man United đang rơi vào hoàn cảnh đầy bất ổn sau thất bại 1-2 ở trận mở màn mùa giải mới trước Brighton. Nội bộ "Quỷ đỏ" thậm chí còn chia rẽ với tâm điểm là siêu sao Cristiano Ronaldo.

    Manchester United đang khởi đầu mùa giải mới theo cách không ai ngờ. Sự xuất hiện của tân HLV Erik Ten Hag vẫn là chưa đủ để mang tới một bộ mặt khởi sắc cho "Quỷ đỏ". Trận thua 1-2 trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh đã cho thấy ông Ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong công cuộc cải tổ đội bóng.

    Thậm chí, theo báo chí Anh, tình hình nội bộ của MU cũng đang rất rối ren. Cụ thể, các ngôi sao MU đều đang chán ngán với tình hình của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tương lai bất định của CR7 khiến nhiều đồng đội cảm thấy mất tập trung và khó chịu ra mặt.

    Theo tờ The Sun, một số cầu thủ đang mong muốn Ronaldo rời MU để chấm dứt tình trạng hiện tại. Ngôi sao 37 tuổi đã làm ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu của nhiều ngôi sao sau tuyên bố muốn ra đi vì MU không có vé dự Champions League.

    Dù người đại diện Jorge Mendes đã làm mọi cách để tìm kiếm bến đỗ mới cho CR7 nhưng cho tới hiện tại, vẫn chưa có CLB nào thực sự khả dĩ dành cho chân sút người Bồ Đào Nha. Điều này khiến tương lai của Ronaldo vẫn là dấu hỏi lớn trong bối cảnh mùa giải mới đã chính thức khởi tranh.

    "Tương lai của Ronaldo bắt đầu gây khó chịu cho rất nhiều đồng đội MU. Ronaldo được một số đồng đội ủng hộ nhưng cũng có rất nhiều ngôi sao đã chán ngấy thái độ của tiền đạo này", tờ The Sun khẳng định. Sau khi bỏ qua toàn bộ chuyến du đấu của MU trong mùa hè, Ronaldo đã tái xuất và vào sân từ ghế dự bị trong trận thua trước Brighton.

    Nhiều người tin rằng, ngay cả HLV Ten Hag cũng rất mong Ronaldo sớm chốt tương lai để ông có thể chủ động hơn trong việc mua sắm. Nên nhớ, đây là thời điểm cuối của phiên chợ mùa hè và "Quỷ đỏ" vẫn đang chạy đua với thời gian nhằm bổ sung thêm 1-2 cái tên chất lượng cho đội hình hiện tại.

     

Chia sẻ trang này

Loading...