63 Stravel

Tin ieuro2020: Thu Nhi vô địch Boxing thế giới bất ngờ được WBO “xếp kèo” sau khi bị tước đai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 3 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bong da

    (Tin thể thao, tin võ thuật) Võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi đã có những phản ứng sau khi bất ngờ được WBO xếp kèo thi đấu trận thống nhất đai thế giới với nhà đương kim vô địch IBF Yokasta Valle.
    Cụ thể mới đây, nhiều kênh truyền thông về võ thuật tại Mỹ cùng đăng tải thông tin về việc nhà vô địch WBO hạng mini-flyweight Nguyễn Thị Thu Nhi sẽ đối đầu người giữ đai IBF mini-flyweight Yokasta Valle (Costa Rica) để thống nhất cả hai danh hiệu toàn thế giới. Trận đấu này được khẳng định sẽ diễn ra vào ngày 8/9 tới tại thành phố San Jose (bang California, Mỹ).

    Thông tin này làm bất ngờ người hâm mộ võ thuật Việt Nam khi hồi tháng 3 năm nay, Tổ chức Quyền Anh Thế giới (WBO) đã có văn bản chính thức thu hồi đai vô của Thu Nhi với lý do nữ võ sĩ này đã 6 tháng không có trận bảo vệ đai nào. Việc Thu Nhi bị thu hồi đai thế giới xuất phát từ những bất đồng của cô với CLB chủ quản là Cocky Buffalo, nơi đào tạo cô trong thời gian thi đấu Boxing chuyên nghiệp từ cuối năm 2019.

    Tuy nhiên, với việc trận thống nhất đai được công bố, có thể thấy WBO đã đồng thuận để Thu Nhi giữ lại danh hiệu của mình, đây là điều kiện bắt buộc để các đơn vị quảng bá tổ chức được một trận thống nhất đai toàn thế giới. Ngoài ra, bất đồng của Thu Nhi và Cocky Buffalo cũng đã phần nào được giải quyết.

    Đáng nói, theo chia sẻ của Thu Nhi và ông Nguyễn Văn Hải, HLV của nữ võ sĩ sinh năm 1996, cho biết, hiện nhà vô địch thế giới chưa nhận bất kỳ thông báo, văn bản chính thức nào từ WBO về trận thống nhất đai sắp tới trên đất Mỹ.

    “Ngay khi thấy thông tin về việc Thu Nhi bất ngờ được xếp kèo thi đấu trận thống nhất đai trên đất Mỹ, chúng tôi đã liên lạc với WBO nhưng tới nay vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức nào từ tổ chức này. Tôi khẳng định đến thời điểm này, Thu Nhi chưa hề ký một văn bản nào liên quan đến trận đấu trên”, ông Nguyễn Văn Hải cho biết.

    Theo tiết lộ thêm của HLV này, Thu Nhi vẫn duy trì tập luyện đều đặn với giáo án nặng, thiên về thể lực nên luôn sẵn sàng lên sàn thi đấu chuyên nghiệp bất kỳ lúc nào.

     

Chia sẻ trang này

Loading...