63 Stravel

Tin ieuro2020: Tham vọng vô địch, Tottenham có 'quân bài khắc chế' Arsenal và Man City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 19 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Một trong những cầu thủ có thể coi là đối trọng với Arsenal và Man City đã bày tỏ ý định gia nhập Tottenham.

    Xem thêm: Highlight bong da

    Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay đang trở nên vô cùng gay cấn dù cho mới chỉ trải qua hơn 1/4 chặng đường. Với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua thì Arsenal, Man City cùng với Tottenham đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp bạc danh giá này.

    Dù vậy, Gà Trống được coi là cái tên bị đánh giá thấp nhất trong top 3 thời điểm hiện tại. Phong độ lên xuống thất thường cùng lối chơi vấp phải nhiều sự chỉ trích của Conte khiến đội bóng thành Bắc London chẳng thể đảm bảo sự chắc chắn như 2 ông lớn kể trên. Do đó, vẫn là cần những bước ngoặt về đội hình nếu Tottenham thực sự muốn có danh hiệu ở mùa giải năm nay.

    Sau cùng, những tín hiệu tích cực cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới cũng đã đến. Theo tờ Football Italia, Leonardo Bonucci - trung vệ thuộc biên chế Juventus đã ngỏ ý định tái ngộ người thầy Conte tại Tottenham. Thông tin đầy bất ngờ này được đưa ra trong bối cảnh cầu thủ 35 tuổi được cho là không cảm thấy hạnh phúc sau những bất đồng với HLV Max Allegri.

    Thương vụ này là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhờ mối quan hệ tốt giữa Bonucci và Conte trong quá khứ. Nhưng đừng quên rằng nếu trung vệ người Ý chuyển tới Ngoại hạng Anh, đây thực sự là đối trọng trực tiếp với Arsenal và Man City.

    Nên nhớ, những tiền đạo đẳng cấp hiện nay như Gabriel Jesus hay Erling Haaland đang cho thấy sự khó khăn khi đối đầu với các trung vệ có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Đẳng cấp của Bonucci là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên sự xuất hiện của anh sẽ trực tiếp khiến 2 đối thủ trên gặp nhiều khó khăn khi phải đụng độ Tottenham.

     

Chia sẻ trang này

Loading...