63 Stravel

Tin ieuro2020: Thái Lan lại mất trụ cột, HLV Nishino buộc phải loại chân sút nội tốt nhất Thai Leagu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 4 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: Chung Kết EURO 2020

    ĐT Thái Lan vừa hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup, đồng thời HLV Nishino tiếp tục phải đón nhận không vui khi mất thêm các trụ cột vì chấn thương.
    · CLB TP.HCM "lật mặt" đúng lúc, Hữu Thắng "một mũi tên hạ gục hai con nhạn"

    · ĐT Triều Tiên tuyên bố bỏ VL World Cup 2022, vé đi tiếp của tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng lớn

    · Thái độ "lồi lõm" của Công Phượng có thể khiến thầy trò HLV Park Hang-seo gặp khó

    Thông tin từ Siam Sport cho biết hai cầu thủ Teeraphol Yoryoei (CLB Samut Prakan City) và Philip Roller (CLB Ratchaburi Mitr Phol) đã phải rút khỏi đội tuyển Thái Lan vì chấn thương. Cách đây ít lâu, tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda cũng đã xin HLV Nishino cho phép anh được rút lui khỏi đợt tập trung lần này do chấn thương, tự thấy thể lực và phong độ không đảm bảo.

    Đây được xem là tổn thất không hề nhỏ với HLV Nishino. Philip Roller chính là cầu thủ người Thái Lan ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Thai League 2020/2021. Dù chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng cầu thủ này đã ghi được tới 14 bàn sau 29 lần ra sân.

    Trong khi đó, Teeraphol Yoryoei cũng nằm trong số những tiền đạo có tên tuổi tại Thai League. Mùa giải vừa rồi, chân sút này đã ghi được 6 bàn thắng.

    HLV Nishino sau khi thảo luận với ban huấn luyện đã quyết định không triệu tập bổ sung cầu thủ nào để thay thế cho những nhân sự xin rút lui. Trong chiều nay (3/5), đội tuyển Thái Lan vừa bước vào buổi tập đầu tiên với quân số gồm 18 cầu thủ.

    Danh sách triệu tập ban đầu của HLV Nishino lên đến 47 cầu thủ, nhưng do nhiều đội bóng còn phải thi đấu ở cúp quốc gia nên nhóm còn lại sẽ lần lượt hội quân vào các ngày 7/5 và 10/5.

    Trước khi bước vào các trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với Oman và Tajikistan.

     

Chia sẻ trang này

Loading...