63 Stravel

Tin ieuro2020:Tấn Trường vừa đăng ảnh đã bị chửi bới vụ Tik Tok, lời than sau đó khiến dân mạng bật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-2-la-gi

    Chỉ là một bức ảnh với thông điệp bình thường nhưng những bình luận tiêu cực của một số tài khoản đã khiến thủ môn Tấn Trường phải lên tiếng.
    · Thái Lan lấy lại ngôi đầu bảng để "né" Việt Nam: Có Chanathip, hết muộn sầu...

    · "Sát thủ" một thời ở V.League chê đội bóng ông Park, gửi lời cảnh báo đến hàng công ĐTVN

    · Thái Lan gặp tổn thất lớn, chính thức mất trung vệ thi đấu ở châu Âu sau khi nhập viện

    Cụ thể vào sáng nay (11/12), Tấn Trường đăng lên trang facebook cá nhân bức ảnh anh đang tập luyện tại đội tuyển Việt Nam kèm theo dòng mô tả: "Hãy chứng tỏ giá trị bản thân bằng cách làm việc chăm chỉ".

    Rất nhanh chóng, bài đăng này đã nhận được lượng tương tác lớn. Tuy nhiên ngoài những bình luận động viên, nhiều lời lẽ chỉ trích đã nhắm về phía Tấn Trường. Nhiều tài khoản để lại bình luận tiêu cực, mỉa mai việc livestream trên Tik Tok của thủ môn 35 tuổi.

    Điều này khiến Tấn Trường buộc phải lên tiếng. Thủ môn này bình luận ngay trong bài đăng của mình: "Live Tik Tok thì bảo là lo tập luyện đi. Giờ không live lo tập luyện thì bảo về live Tik Tok đi". Anh viết thêm: "Dù làm nghề gì miễn mình luôn cảm thấy hạnh phúc là ok phải không anh em".

    Lời than của Tấn Trường khiến dân mạng phải bật cười. Rất nhiều người hâm mộ đã đáp lại bình luận trên bằng những lời động viên dành cho thủ môn này.

    Tấn Trường và HLV Park Hang-seo đã thống nhất về việc không livestream trong thời gian dự AFF Cup 2020. Dù đã làm đúng "giao kèo" nhưng thủ môn 35 tuổi vẫn phải nhận nhiều bình luận tiêu cực mỗi khi hoạt động trên mạng xã hội.

    Ở trận đấu với Lào hôm 6/12 vừa qua, Tấn Trường không ra sân bởi HLV Park Hang-seo quyết định lựa chọn Nguyên Mạnh làm người bắt chính. Tuy nhiên rất có thể đến trận gặp Malaysia vào ngày mai, thủ môn của Hà Nội FC sẽ được lựa chọn.

    Còn nhớ ở trận đấu với đối thủ này hồi tháng Sáu vừa qua, Tấn Trường đã chơi ấn tượng với những pha cứu thua đẳng cấp, qua đó góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng 2-1 chung cuộc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...