63 Stravel

Tin ieuro2020: Tân binh Brazil rực sáng, Hà Nội FC xây chắc ngôi đầu V-League 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 2 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 195 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Tiền đạo người Brazil, Lucao do Break tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng đẹp mắt giúp Hà Nội FC đè bẹp Becamex Bình Dương, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng V-League 2022.
    · Chủ tịch Hữu Thắng lại nhận tin xấu, HLV Trương Việt Hoàng xin từ chức chỉ sau 4 trận đấu

    · Báo Pháp ví đội bóng của Quang Hải là 'gã tí hon bất trị'

    · Thùy Linh lần đầu tiên vào chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng

    Xem thêm: Video bong da

    Đúng như dự đoán, Hà Nội FC đã cắt đứt mạch trận không thắng ở lượt về V.League 2022 khi tiếp đón Becamex Bình Dương. Trước trận đấu này, đội chủ sân Hàng Đẫy gây thất vọng lớn khi chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận đấu và bị Hải Phòng, Bình Định đuổi sát.

    Ở trận này, HLV Chun Jae-ho tiếp tục sử dụng đội hình có thiên hướng tấn công mạnh mẽ với cặp tiền đạo ngoại Lucao và Siladji. Hỗ trợ cho bộ đôi này là Xuân Tú, Văn Quyết và Hùng Dũng. Ở lượt đi, Hà Nội FC dễ dàng thắng Bình Dương 3-0 ngay tại sân Gò Đậu. Trở lại Hàng Đẫy với sự cổ vũ của khán giả nhà, đội dẫn đầu V.League không gặp nhiều khó khăn để tìm lại niềm vui chiến thắng, cho dù Siladji dính chấn thương và nhường chỗ cho Hai Long ngay từ phút 25.

    Phút 29, Lê Xuân Tú đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu sau pha bật tường với đội trưởng Văn Quyết. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi tiến bộ vượt bậc ở mùa này và tốc độ của anh trở thành vũ khí cực kỳ khó lường của Hà Nội FC.

    Bước sang hiệp 2, Lucao chứng minh đẳng cấp vượt trội với cú đúp bàn thắng đẹp mắt. Phút 48, tiền đạo này đón chính xác điểm rơi từ đường chuyền kỹ thuật của Thái Quý để lập công. Chỉ 6 phút sau, hậu vệ Bình Dương mắc sai lầm để Văn Quyết thoát xuống. Số 10 của Hà Nội căng ngang chính xác cho Lucao cắt mặt dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0.

    Lúc này, HLV Chun Jae-ho đưa Tuấn Hải vào sân để đá phản công. Chỉ vài phút sau khi vào sân, tiền đạo này đã ghi bàn đẹp mắt, nâng tỷ số lên 4-0 cho Hà Nội FC. Sau bàn thắng này, đội chủ nhà chủ động chơi chậm chắc nhằm giữ sức. Dù vậy, phải đến phút 87, Bình Dương mới có bàn gỡ danh dự nhờ cú sút 11m chính xác của Tiến Linh.

    Những phút bù giờ, Bình Dương cố gắng tìm thêm bàn gỡ những không thành công. Ngược lại, họ còn thủng lưới thêm vì dồn lên quá cao. Phút 90+2, Tonci Mujan dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho Hà Nội FC trong tình huống phản công 4 đánh 2.

    Chiến thắng của Hà Nội FC càng hoàn hảo hơn 2 đội bám đuổi họ đều mất điểm ở vòng này. Trong khi Hải Phòng bị HAGL cầm hòa thì Bình Định bất ngờ thua Thanh Hóa 1-2.

    Đội bóng Đông Nam Á bất ngờ rút lui, đẩy Trung Quốc vào thế khó tại giải châu Á

     

Chia sẻ trang này

Loading...