63 Stravel

Tin ieuro2020: Sốc: Thủ thành số 1 ĐTQG Malaysia khánh kiệt "ngân hàng đòi nợ, vợ con phải kiếm cái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 17 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: Highlight bóng đá ngoại hạng anh

    Cổ động viên Malaysia đang sốc thật sự khi biết hoàn cảnh ngặt nghèo của thủ thành Khairul Fahmi Che Mat - người đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐTQG nước này.
    · Đặt niềm tin vào Công Phượng, HLV Park Hang-seo đi từ hết sai lầm này đến sai lầm khác?

    · Ra quyết định gây tranh cãi về Công Phượng, HLV Park sẽ có "chìa khóa" để hạ Trung Quốc?

    · Trao băng đội trưởng cho Hùng Dũng, thầy Park quyết sửa sai bằng "canh bạc tất tay"

    Thủ thành 33 tuổi này đã phải viết "tâm thư" trên tài khoản mạng xã hội để "kêu cứu". Theo đó, thủ thành bắt chính trận Malaysia gặp Việt Nam ở AFF Cup 2020 vừa qua đang bị ngân hàng đòi nợ riết róng mỗi ngày, thậm chí vợ con anh rơi vào hoàn cảnh bi thảm:

    "Chúng tôi đã im lặng trong 3 tháng vì muốn bảo vệ uy tín của đội. Tuy nhiên, lâu nay ngân hàng vẫn gọi điện cho chúng tôi hàng ngày để đòi nợ. Vợ con của tôi muốn có cái ăn", tờ Harian Metro trích dẫn bài đăng của Khairul trên mạng xã hội.

    Đội bóng mà Khairul Fahmi Che Mat nhắc đến chính là CLB Melaka United. Đội bóng chủ quản của thủ thành số 1 Malaysia đã nợ lương các cầu thủ của mình từ tháng 10 năm ngoái, từng hứa sẽ thanh toán đủ trong tháng 12, song đến giờ vẫn bặt vô âm tín.

    Mùa giải trước, đội bóng này đã cán đích ở vị trí thứ 8 ở giải VĐQG Malaysia và lọt vào đến bán kết cúp Quốc gia Malaysia, chỉ chịu thua đội vô địch Kuala Lumpur City trên chấm luân lưu.

    Khairul Fahmi vụt sáng ở AFF Cup 2010, góp công rất lớn đưa đội tuyển Malaysia vô địch ở giải đấu này. Ở trận bán kết gặp đội tuyển Việt Nam, thủ thành này đã giữ sạch lưới giúp đội nhà có được chiến thắng 2-0 ở lượt đi, hòa 0-0 ở lượt về trước khi chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trong hai trận chung kết trước Indonesia.

    Đặt niềm tin vào Công Phượng, HLV Park Hang-seo đi từ hết sai lầm này đến sai lầm khác?

     

Chia sẻ trang này

Loading...