63 Stravel

Tin ieuro2020: SLNA lên đầu bảng nhờ siêu phẩm của Phan Văn Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 22 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-2-la-gi

    NGHỆ ANTiền đạo Phan Văn Đức ngả người vô lê ghi bàn, khi SLNA đánh bại Hải Phòng 3-0 ở vòng 9 V-League 2022.

    Ghi bàn: Hoàng Văn Khánh (10’), Phan Văn Đức (60’), Phạm Xuân Mạnh (71’)

    Phút 60, Phan Văn Đức tung người vô lê ngay sau quả câu bóng bổng của đồng đội từ bên cánh phải. Bóng đập đất trước khi vào lưới, khiến thủ môn Nguyễn Đình Triệu không thể cứu thua dù bay người hết cỡ. Phấn khích với bàn thắng đẹp, số 20 của SLNA cởi áo ăn mừng, chấp nhận việc bị phạt thẻ vàng. Bên ngoài sân, HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng liên tục nhảy lên đấm tay vào không khí. Bàn thắng của Văn Đức đánh sập tinh thần chiến đấu của Hải Phòng, ngay sau khi đội khách thực hiện thay đổi nhân sự, bắt đầu kiểm soát được bóng để tấn công sau hiệp một bế tắc.

    Trước khi ghi siêu phẩm, Văn Đức cũng góp công trong bàn mở tỷ số ở phút thứ 10. Sau quả đá phạt góc của anh, bóng chạm Bùi Tiến Dụng. Và khi các đồng đội còn đang đòi 11m vì cho rằng bóng chạm tay tiền vệ của Hải Phòng thì Oseni đã vô lê, đưa bóng đến vị trí Văn Khánh ở cột xa, để trung vệ này đánh đầu cận thành lập công.

    Sau bàn thua, HLV Chu Đình Nghiêm liên tục hò hét các cầu thủ chơi quyết tâm hơn, đẩy cao đội hình, gây áp lực ngay từ phần sân đối phương. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Rimario đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tấn công của đội khách. Rimario đã ghi tới tám bàn trong tổng số 14 pha lập công của Hải Phòng nhưng vắng mặt khi đội tới làm khách của SLNA do nhận đủ ba thẻ vàng, bị treo giò.

    HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng tiền đạo Minh Hiếu nhưng cầu thủ mới 20 tuổi này không thể gây ra được khó khăn cho cặp đôi trung vệ giàu kinh nghiệm Quế Ngọc Hải và Hoàng Văn Khánh. Anh không thể càn lướt qua người và cũng không thể đón các pha bóng bổng, làm tường cho đồng đội. Kết quả, cả hiệp một Hải Phòng không có được pha dứt điểm nào đi trúng khung thành SLNA.
     

Chia sẻ trang này

Loading...