63 Stravel

Tin ieuro2020: Sân Thiên Trường dò mìn, giữ tuyệt đối an toàn cho U.23 Thái Lan và bảng B

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 8 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bóng đá

    Một ngày sau khi bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 khởi tranh, chiều nay 7.5, bảng A cũng sẽ bước vào lượt đấu đầu tiên tại sân Thiên Trường (Nam Định). Công tác chuẩn bị của địa phương đã hoàn tất.

    Ngày 6.5, các giám sát của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã kiểm tra chất lượng mặt sân và không đưa ra bất kỳ lời phàn nàn nào về mặt cỏ cũng như các phòng chức năng tại sân Thiên Trường.

    Sự chuẩn bị về cơ sở vật chất của Nam Định được đánh giá là chu đáo khi sáng nay, Ban tổ chức còn tiến hành kiểm tra an ninh và mức độ an toàn của sân. Tỉnh đội Bộ Quốc phòng đã tiến hành lần cuối trước trận việc dò mìn, dò kim loại ở mặt sân, để đảm bảo không có bất kỳ vũ khí sát thương nào còn sót lại. Trước đó 1 ngày, tỉnh đội Bộ Quốc phòng đã dò quanh sân và trên khán đài.

    Hai ngày qua, các đội của bảng B đã có những cuộc tham quan sân Thiên Trường. Tối 6.5, đội U.23 Thái Lan là đội muộn nhất đến quan sát sân đấu nhưng cũng chỉ có HLV Polking cùng các trợ lý ban huấn luyện còn các cầu thủ Thái thì không ngó vào xem lấy 1 phút.

    Hôm nay, bảng B có 2 trận đấu, gồm trận giữa U.23 Singapore và Lào vào 16 giờ; trận thứ 2 vào 19 giờ giữa U.23 Thái Lan và U.23 Malaysia.

    Đội U.23 Thái Lan gặp tổn thất về lực lượng khi tiền vệ William Weidersjo vắng mặt vì chấn thương và sẽ được thay thế bằng Airfan Doloh.

    Liên quan đến đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng B do HLV Polking dẫn dắt, một khảo sát và thăm dò ý kiến từ Trường Đại học Kasem Bundit ở Thái Lan cho kết quả, U.23 Thái Lan có khoảng 60% cơ hội đoạt huy chương môn bóng đá nam SEA Games 31.

    Cuộc khảo sát này công bố kết quả sau khi hỏi ý kiến khoảng 1.369 người từ 18 tuổi trở lên, trong đó có 803 người là nam giới và 566 người là nữ giới.

    Dựa trên các thống kê ý kiến, người hâm mộ Thái Lan dù lo lắng đội nhà tập trung muộn và không triệu tập được cầu thủ ưng ý, nhưng dựa trên sự tin tưởng chất lượng cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và giải Thai League tốt hơn so với các giải đấu của đối thủ ở khu vực, nên đã có đến 60% số người đặt niềm tin đội nhà sẽ giành ngôi vương SEA Games.

    Trong khi đó, U.23 Việt Nam chỉ có 38,02% cơ hội đoạt huy chương vàng dù là đội chủ nhà và đương kim vô địch. Xếp tiếp theo là Indonesia có 25,59%, Malaysia 15,88%, Singapore 12,10%, Myanmar 4,83% và các nước còn lại là 3,58%.

     

Chia sẻ trang này

Loading...