63 Stravel

Tin ieuro2020: Sài Gòn FC chia tay các ngoại binh Nhật, Hàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 11 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Daisuke Matsui, Woo Sang-ho và Hiroyuki Takasaki không còn nằm trong kế hoạch của Sài Gòn FC ở những trận còn lại của mùa giải 2021.

    Ba cầu thủ trên được bầu Bình đưa về trong chiến lược J-League hoá CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, qua 10 vòng, họ không để lại nhiều ấn tượng.

    Tiền vệ kỳ cựu Daisuke Matsui, năm nay 40 tuổi, khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, anh không thể đảm bảo thể lực trước lịch thi đấu dày đặc ở V-League. Tiền đạo Hiroyuki Takasaki cũng thi đấu mờ nhạt, chưa ghi được bàn nào. Còn tiền vệ sinh ra ở Hàn Quốc Woo Sang-ho được thi đấu thường xuyên nhưng cũng chỉ ở mức tròn vai.

    Trong sự nghiệp, Lee Nguyễn nhận bốn thẻ đỏ. Ba trong số đó đến ở V-League. Mùa 2009, khi mới đến Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Việt kiều nhận hai thẻ đỏ đều từ những pha bóng thô bạo. Năm 2015, anh nhận thẻ đỏ thứ ba khi khoác áo New England Revolution.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Euro

    Ở trận đấu tại Thiên Trường hôm 18/4, Lee Nguyễn cùng Lâm Ti Phông là hai cầu thủ chơi hay nhất bên phía TP HCM. Trong khi Lâm Ti Phông lập cú đúp, Lee Nguyễn dẫn dắt lối chơi và góp một kiến tạo. Nhưng chừng đó không đủ để đội khách có điểm, trong ngày Nam Định ghi ba bàn đều nhờ công các ngoại binh.

    Theo quy định của V-League, các đội có quyền đăng ký bổ sung thay thế ngoại binh sau vòng 10. Vì vậy, bên cạnh việc thanh lọc các cầu thủ kém chất lượng kể trên, Sài Gòn FC cũng nhanh chóng tìm các phương án bổ sung. Họ đã ký hợp đồng với cựu trung vệ CLB TP HCM là Pape Diakite, để sẵn sàng thi đấu từ vòng 11. Ngoài ra, tiền vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube cũng được đăng ký. Trước đó, anh được giao nhiệm vụ ở mảng bóng đá cộng đồng của CLB.

    Đội bóng do HLV Phùng Thanh Phương dẫn dắt đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo ngoại để chia lửa với Đỗ Merlo, trong bối cảnh tiền đạo Võ Nguyên Hoàng chưa phát huy được năng lực. Tháng 6, Sài Gòn FC còn phải thi đấu ở AFC Cup.

    Sau 10 vòng V-League, Sài Gòn FC đứng thứ 13 với 10 điểm. Các vòng còn lại họ lần lượt gặp làm khách ở Đà Nẵng, Hà Nội và vòng 13 về sân nhà tiếp Thanh Hoá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...