63 Stravel

Tin ieuro2020: Rooney có thể về Everton, huyền thoại Rio Ferdinand khen ngợi 2 ưu điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh7788, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. tiensinh7788

    tiensinh7788 New Member

    Rooney là một trong những ứng viên cho ghế chỉ đạo tại Everton.
    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-3-4-trai-la-gi

    Everton đã sa thải HLV Rafael Benitez vào Chủ nhật vừa qua sau một chuỗi trận rất tệ, chỉ 1 chiến thắng sau 13 vòng đấu Premier League gần nhất. Và trong các ứng cử viên thay thế Benitez, Wayne Rooney đã gây rất nhiều chú ý.

    Huyền thoại của MU trưởng thành tại Everton và đã từng khoác áo CLB này sau khi rời Old Trafford trước khi sang Mỹ thi đấu. Rooney hiện đang dẫn dắt Derby County bất chấp CLB này bị trừ tới 21 điểm trên bảng xếp hạng Championship do những vấn đề tài chính, sự trung thành của “Gã Shrek” với Derby đã khiến dư luận Anh nể phục.

    Và thành tích của Rooney ở Derby County lúc này càng gây thêm ấn tượng với công chúng, CLB này vẫn đang nằm trong nhóm xuống hạng với vị trí áp chót thứ 23 (cách khu vực an toàn tới 8 điểm) nhưng nếu cộng số điểm bị trừ thì họ sẽ đứng thứ 11. Derby đang là đội có hàng phòng thủ tốt thứ 4 tại Championship và CLB này đã có chuỗi 5 vòng liên tiếp không thua, thắng tới 4.

    Không chỉ đơn giản là nỗ lực giữ cho con tàu suýt đắm đang nổi, Rooney còn thể hiện một số mặt khá tích cực trong khả năng huấn luyện. Derby County của anh đề cao chắc chắn trong phòng thủ nhưng sẵn sàng tràn lên tấn công với số đông và từ nhiều hướng khi bị dẫn bàn, trận hòa 2-2 trước Reading hôm 3/1 là một ví dụ khi Derby tung ra tới 16 cú dứt điểm và ghi 2 bàn gỡ hòa từ phút 86 trở đi.

    Everton vẫn chưa quyết chọn ai nhưng Rooney mới đây đã nhận được sự ủng hộ từ đồng đội cũ Rio Ferdinand. Trung vệ huyền thoại từng khoác áo MU cho biết trên kênh YouTube của mình rằng anh đã có chuyến thăm sân tập của Derby County và được thấy một Rooney không những khác xa so vói khi còn thi đấu mà còn thể hiện những phẩm chất tốt của một HLV.
     

Chia sẻ trang này

Loading...