63 Stravel

Tin ieuro2020: Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực đến Juventus sau khi trở lại MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 1 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Hậu vệ Bonucci có những chia sẻ về phòng thay đồ Juventus, nơi Ronaldo trải qua 3 mùa giải trước khi trở lại MU sau 12 năm, ở chuyển nhượng hè vừa qua.

    Pep Guardiola: ‘Với Messi, ngăn cậu ấy là không thể’

    MU mua 'Kante mới', Liverpool tranh Chiesa

    Solskjaer: Chờ đấy, tôi sẽ mang danh hiệu về cho MU!

    Xem thêm: Euro 2020 Lịch Thi Đấu

    Ronaldo chia tay Juventuskhi còn 1 năm trong hợp đồng, sau khi giành được 2 Scudetto và 1 Coppa Italia trong 3 mùa giải chơi bóng ở Turin (2018-2021).

    Siêu sao người bồ ghi 101 bàn trong 134 trận đã chơi cho Juventus, bao gồm 14 bàn trong 23 trận đấu tại Champions League.

    Thông tin Ronaldo tìm đường rời Juventus rộ lên từ cuối mùa giải, khi chân sút 36 tuổi bí mật cho chuyển hết các siêu xe của mình rời khỏi Italy, trước khi cùng Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO 2020.

    Và điều đó đã thực sự xảy ra, khi lãnh đạo MU quyết định chớp nhoáng, đưa Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm. Tiền đạo này hiện đã ghi 4 bàn sau 4 trận cho Quỷ đỏ.

    Trước trận Juventus tiếp đón Chelsea ở đấu trường Champions League, hậu vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci thừa nhận ảnh hưởng lớn của Ronaldo đến đội bóng, mà ở góc độ nào đó mang đến những tiêu cực.

    Sự hiện diện của Cristiano (Ronaldo) ảnh hưởng lớn đến chúng tôi. Chỉ cần tập luyện cùng anh ấy đã đủ mang lại cho chúng tôi một điều gì đó.

    Nhưng cũng vì thế mà trong tiềm thức các cầu thủ Juventus bắt đầu nghĩ rặng, sự có mặt của Ronaldo là đủ để giành chiến thắng trong các trận đấu”.

    Và phản ứng của phòng thay đồ Juventus khi Ronaldo rời đi, trở lại MU: “Chúng tôi bắt đầu hụt hẫng trong công việc hàng ngày. Sự khiêm tốn, hy sinh và mong muốn được ở bên đồng đội của bạn ngày này qua ngày khác. Trong vài năm qua, tôi nghĩ bạn có thể thấy điều đó”.

    Tuy nhiên, bất chấp ảnh hưởng lớn của Ronaldo lên Juventus, Bonucci khẳng định, “CR7 cần đội bóng nhiều như chúng tôi cần anh ấy”.

     

Chia sẻ trang này

Loading...