63 Stravel

Tin ieuro2020: Rơi vào hiểm cảnh, U23 Thái Lan xin lỗi người hâm mộ, cổ vũ Lào hạ gục Mông Cổ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 31 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Chỉ cần Lào không thắng được Mông Cổ ở lượt cuối, U23 Thái Lan sẽ chắc chắn bị loại khỏi giải U23 châu Á.
    · Thua đơn thiệt kép, Thái Lan hồi hộp hóng... Lào để "lách khe cửa hẹp"

    · KẾT THÚC U23 Thái Lan 0-0 U23 Malaysia: Malaysia đi tiếp, Thái Lan khả năng lớn bị loại

    · HLV Thái Lan đưa ra lời hứa “dị” trước trận đấu sống còn với Malaysia

    Đặt mục tiêu đánh bại Malaysia nhưng U23 Thái Lan đã thi đấu cực kỳ bế tắc và để đối thủ cầm hòa 0-0. Với kết quả này, "Voi chiến" buộc phải chờ kết quả ở cặp đấu muộn hơn giữa chủ nhà Mông Cổ gặp Lào để biết mình có đi tiếp hay không.

    Theo tờ SMM Sport của Thái Lan thì sau trận đấu với Malaysia, HLV Worrawoot Srimaka đã thay mặt toàn đội xin lỗi người hâm mộ do không hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.

    Trong khi đó, trưởng đoàn Nualphan Lamsam của U23 Thái Lan lại thay mặt toàn đội kêu gọi người hâm mộ xứ Chùa Vàng cổ vũ cho tuyển Lào, với hy vọng Lào có thể "cứu" Voi chiến bằng cách đánh bại chủ nhà Mông Cổ.

    Xem thêm: Kèo 0 là gì? Tư vấn cược kèo đồng banh mùa Euro
    Bà Nualphan Lamsam phát biểu: "Tôi cảm ơn các cầu thủ, cảm ơn ban huấn luyện và những người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Rất tiếc hôm nay chúng tôi không thể đánh bại Malaysia để đi tiếp với ngôi nhất bảng.

    Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội tiến vào VCK với việc tranh suất trong nhóm các đội nhì bảng. Bây giờ, chúng ta phải cùng nhau cổ vũ cho Lào thắng chủ nhà Mông Cổ.

    Tất cả đội bóng đều đã cố gắng hết sức. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng kết quả vẫn chưa được như mong đợi. Dù sao, tôi cũng cảm thấy được tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trẻ.

    Suốt hơn 10 ngày qua, mọi người đã cùng nhau cố gắng hết sức. Dù sao chúng tôi cũng xin lỗi người hâm mộ vì không thể thắng được Malaysia. Tôi nghĩ rằng trận đấu này sẽ là bài học kinh nghiệm bổ ích cho các cầu thủ trẻ để họ trưởng thành hơn. Cũng từ giải đấu này, hy vọng những người làm bóng đá Thái Lan trong đó có cả ban tổ chức Thai League sẽ nhìn thấy tình trạng đầy căng này".

    Hiện ở bảng J, trong trường hợp Lào hòa hoặc thua Mông Cổ, Lào sẽ xếp cuối bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc chiến thắng 3-0 của Thái Lan trước Lào sẽ không được tính và "Voi chiến" chắc chắn bị loại.

    Trong trường hợp Lào đánh bại chủ nhà Mông Cổ, Thái Lan sẽ có 4 điểm và có thể cạnh tranh nhóm 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...