63 Stravel

Tin ieuro2020: RMC: 'Mbappe chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 7 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 1 3/4 là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái rưỡi 2 trái

    Bước ngoặt được cho là bất ngờ diễn ra tại đội bóng thủ đô nước Pháp khi Kylian Mbappe có thể muốn tiếp tục gắn bó với PSG.

    Theo RMC Sport, Mbappe sẽ công bố chuyện gia hạn hợp đồng với PSG trong tháng 5 tới. Thông tin này được nhà báo Daniele Riolo khẳng định. Rolo là người đầu tiên đăng tải thông tin Lionel Messi tới PSG vào hè 2021.

    Marca mô tả vở kịch về tương lai của Mbappe đang có diễn biến mới, đặc biệt sau khi tiền đạo người Pháp tiết lộ bản thân "vẫn chưa quyết định" và sẽ "đưa ra hành động tốt nhất".

    Riolo cho biết: "Chủ tịch PSG chỉ quan tâm tới quyết định của Mbappe. Chắc sẽ không ai tin tôi, nhưng Mbappe sẽ lên tiếng vào tháng 5 và cậu ấy sẽ ở lại PSG".

    Tuy nhiên, Marca khẳng định rằng bất chấp các tin đồn này, Real Madrid vẫn tin tưởng Mbappe sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào mùa giải sau.

    Mbappe chưa từng giấu giấc mơ gia nhập Real Madrid. Mùa hè 2021, tiền đạo này đề bạt nguyện vọng ra đi nhưng PSG liên tục tìm cách trì hoãn đàm phán và từ chối tất cả lời đề nghị của Real Madrid, kể cả tấm séc trị giá 200 triệu euro.

    Mbappe, sinh ra tại Paris, được PSG coi là trung tâm trong kế hoạch phát triển của đội bóng. Tiền đạo sinh năm 1998 đang là ngôi sao số một của đội chủ sân Parc des Princes với 28 bàn và 20 kiến tạo sau 38 trận mùa này.

    Tổng cộng, Mbappe có 209 trận chơi cho PSG kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp từ AS Monaco. Chân sút này ghi 160 bàn và có 81 kiến tạo.

     

Chia sẻ trang này

Loading...